Giải Trí

8 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất mùa hè

Minh Anh - 21/06/2022 15:23 GMT+7

Đây là thời điểm tuyệt vời trong năm, khi hoa nở, chim hót líu lo và bạn đang đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi trong không gian mát mẻ của điều hòa không khí. Hãy xem một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Có rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc gợi nhớ chúng ta về những ngày hè đầy hoài niệm đó.

Cùng điểm qua 8 bộ phim Hàn đáng xem nhất mùa hè:

1. Mùa hè yêu dấu của chúng ta

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he

Bộ phim do Choi Woong (Choi Woo Shik) và Guk Yeon Soo (Kim Da Mi) quay ở trường trung học đã trở nên nổi tiếng. Họ cũng nhau hẹn hò trong 5 năm bắt đầu từ thời trung học và chia tay khi vẫn còn tình cảm với nhau. Sau khi trưởng thành, họ mâu thuẫn khi tình cảm cũ bắt đầu xuất hiện trở lại. 

“Mùa hè yêu dấu của chúng ta” là một câu chuyện ngọt ngào xoay quanh mối tình đầu. Đó là một câu chuyện lãng mạn về một phần cuộc sống liên quan đến tất cả những bất an, hành trang và các vấn đề xảy ra khi lớn lên khi đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc. 

Choi Woo Shik và Kim Da Mi đã thể hiện phản ứng hóa học hồn nhiên và đáng yêu đến mức bạn không thể không thích thú. Nhìn cách nhân vật của họ chia tay trong khi vẫn còn yêu nhau cũng đủ khiến trái tim bạn tan nát.

2. Hometown Cha-Cha-Cha

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he-1

Shin Min Ah vào vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ bỏ việc ở thành phố do mâu thuẫn sau cuộc đối đầu với người chủ của mình. Cô đến một thị trấn nhỏ để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng tại đây cô gặp nhiều xui xẻo, khiến cô phải nhờ đến sự giúp đỡ của Hong Doo Shik (Kim Seon Ho). 

Doo Shik là một cư dân địa phương thất nghiệp về mặt kỹ thuật nhưng có rất nhiều công việc lặt vặt. Anh ấy liên tục giúp đỡ Hye Jin và cuối cùng mở ra một phòng khám nha khoa ở một thị trấn nhỏ. 

Đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc chữa lãnh và đáng yêu nhất với bối cảnh vào mùa hè. Phim được quay ở nhiều địa điểm khác nhau ở vùng nông thôn, nơi có tất cả các khung cảnh đẹp cho một bộ phim truyền hình lãng mạn. 

Bạn sẽ cảm thấy thư thái và ấm áp khi thấy Yoon Hye Jin và Hong Doo Shik từ từ yêu nhau. Những rung cảm mùa hè ấm áp trong mối quan hệ của họ và cách Doo Shik đối mặt với những tổn thương trong quá khứ sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên! 

3. Reply 1988

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he-2

Sung Duk Sun (Hyeri) và Choi Taek (Park Bo Gum) là bạn thân từ khi họ còn nhỏ. Họ đi chơi với nhau mọi lúc và cực kỳ thoải mái khi ở bên nhau, đó là lý do tại sao Choi Taek rơi vào tình yêu của Duk Sun là điều tự nhiên. 

Điều khó khăn trong tình huống này là người bạn chung của họ, Jung Pal (Ryu Jun Yeol), cũng có tình cảm với Duk Sun. Cảm giác nhớ nhung và chân thành từ “Reply 1988” sẽ mãi mãi khắc sâu trong trái tim mọi người. 

Có điều gì đó về nhóm bạn này sẽ khiến chúng ta luôn nhớ về mùa hè. Những kỷ niệm về mối tình đầu, tình bạn, trường học và gia đình đều được gợi lên trong bộ truyện này, đó là lý do tại sao nó gây ấn tượng với rất nhiều người. 

Những cảm xúc mà người xem trải qua với nữ chính rất thật, đặc biệt là những vấn đề của cô ấy với cha mẹ, và tất nhiên là cả mối tình tay ba. Không có bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào khác giống như vậy! 

4. Khi hoa trà nở

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he-3

“When the Camellia Blooms” do Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin đóng vai hai người tình với rất nhiều hành trang do gia đình tan vỡ. Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul) tìm thấy niềm an ủi và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày của mình và về cơ bản thề nguyền cả đời với Dong Baek (Gong Hyo Jin). 

Giữa câu chuyện tình yêu chân thành này, có một kẻ giết người hàng loạt phóng túng mà Yong Sik đang cố gắng truy lùng. Câu chuyện tình yêu hoành tráng này diễn ra ở vùng nông thôn trong những tháng hè sẽ khiến bạn phải ồ lên. 

Cách mà Hwang Yong Sik khoác lên mình trái tim và liên tục công khai tình yêu dành cho Dong Baek thực sự là điều khiến bộ phim này trở nên thú vị khi xem. 

Mặc dù có một câu chuyện giết người bao trùm làm mất đi các yếu tố lãng mạn, nhưng kịch bản được viết tốt đến mức tất cả đều kết hợp nhuần nhuyễn vào cuối phim. Đây cũng là bộ phim chiến thắng phim truyền hình K-drama hay nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang, vì vậy bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ!

5. Khám phá tình yêu

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he-4

Han Yeo Reum (Jung Yu Mi) phải lòng Kang Tae Ha (Eric Mun) ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cô gặp anh lần đầu trên một chuyến tàu. Tae Ha không thể không bị quyến rũ bởi tính cách dễ thương và tươi sáng của Yeo Reum, vì vậy anh ấy tự nhiên quyết định hẹn hò với cô.

Năm năm sau mối quan hệ của họ, với việc Tae Ha phải làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình và Yeo Reum đối mặt với cái chết của cha cô, mối quan hệ của họ tan vỡ. Vài năm sau, cả hai định mệnh gặp lại nhau, nhưng lần này Yeo Reum đang có mối quan hệ với một người đàn ông khác, và Tae Ha nhận ra rằng tình cảm của anh dành cho Yeo Reum chưa bao giờ thực sự nguôi ngoai. 

Nhìn thấy Yeo Reum và Tae Ha yêu nhau như thế nào khi họ hẹn hò, và sau đó nhìn thấy sự tiến triển của mối quan hệ của họ cho đến khi họ chia tay, điều này có thể khiến nhiều người cảm thấy thích thú. 

Mối quan hệ và cuộc hội ngộ sau này của họ đều diễn ra trong những tháng mùa hè rực rỡ và đầy nắng, điều này càng làm tăng thêm cảm giác vui vẻ và thú vị cho mối tình đầu. 

6. Người đẹp Gangnam

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he-5

Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) luôn tự ti về ngoại hình của mình. Nó ảnh hưởng đến cô ấy nhiều đến mức cô ấy quyết định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để cô ấy có thể sống cuộc đời của mình. 

Vào ngày đầu tiên vào trường Đại học, Mi Rae trở nên hào hứng khi bắt đầu cuộc sống mới của mình, nhưng cô lại đụng độ Do Kyung Suk (Cha Eun Woo), một người rất đẹp trai và nổi tiếng mà cô từng thích lúc học tiểu học. 

Kyung Suk nhận ra Mi Rae khá nhanh và anh ấy bắt đầu nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho cô ấy không chỉ là ở mức độ bề mặt. Bạn có thể tự hỏi liệu bộ phim này có thể trở nên nóng hơn nữa hay không, khi xem xét dàn diễn viên tuyệt vời.

Bạn sẽ thấy những cảnh mưa mùa hè lãng mạn, với cảnh Kyung Suk cầm ô cho Mi Rae, và thậm chí là cảnh tỏ tình rất chân thành mà không cần ô. Nhìn chung, bạn sẽ có được toàn bộ hiệu ứng của một câu chuyện lãng mạn mùa hè rực rỡ với hai nhân vật chính. 

7. School 2017

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he-6

Kim Sejeong đóng vai Ra Eun Ho cùng với Kim Jung Hyun, người đóng vai Hyun Tae Woon (Hyun Tae Swoon). Đó là những gì bạn mong đợi ở một cốt truyện lãng mạn cấp ba. 

Tae Woon và Eun Ho bắt đầu là những người bạn thích chọc phá nhau, nhưng Tae Woon dần dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Eun Ho và cuối cùng đã thú nhận tình yêu của mình với cô ấy. 

“School 2017” có tất cả các yếu tố để tạo nên một bộ truyện lãng mạn cấp ba dễ thương, hoàn hảo. Bạn có một nam chính tự tin, lôi cuốn, một nữ chính dễ thương, vui nhộn, và một mối tình đầu lãng mạn, tất cả đều được đặt dưới cái nắng mùa hè nóng nực và chói chang. 

Bạn sẽ tận hưởng triệt để sự ngây thơ trong sáng của cặp đôi này, nó sẽ khiến bạn thích thú vì hạnh phúc, đặc biệt là khi chứng kiến Tae Woon yêu Eun Ho đến nhường nào. 

8. Tiệm cà phê hoàng tử

phim-han-quoc-dang-xem-nhat-mua-he-7

“Coffee Prince” kể về một cô gái tomboy tên Go Eun Chan (Yoon Eun Hye), người nhận được công việc bán thời gian tại một quán cà phê do Choi Han Kyul (Gong Yoo) làm chủ. 

Hai người đã dẫn đến một mối quan hệ phức tạp, nơi Han Kyul phải lòng Eun Chan khi nghĩ rằng cô ấy là con trai, và Eun Chan không muốn tiết lộ giới tính thật của mình với Han Kyul. 

Đó là một cơn lốc của một mối tình lãng mạn. Khi chúng ta nghĩ về K-drama mùa hè, làm sao có ai có thể quên được "Coffee Prince"? Với câu chuyện lãng mạn mang tính sử thi của Eun Chan và Han Kyul, bạn không thể không nghĩ đến những tháng hè nắng nóng mà câu chuyện đã diễn ra. 

Luôn có những tán cây xanh bao quanh các diễn viên trong hầu hết mọi cảnh quay, điều này khiến nó rất ấm áp và hấp dẫn.

Nguồn dịch: Soompi