Giải Trí

Rầm rộ hình ảnh NS Chí Trung nhập viện trong tình trạng nguy kịch, chính chủ phản ứng thế nào?

An Nhiên - 22/02/2022 07:01 GMT+7

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin NS Chí Trung phải nhập viện do tình hình sức khỏe đáng lo ngại khiến chính người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ.

NS Chí Trung là diễn viên hài đình đám của cả nước, vì vậy đời sống cá nhân của nam danh hài luôn được quan tâm, chú ý. Đáng nói, bên cạnh những thông tin về chuyện hôn nhân, gia đình, một số người đã bịa chuyện về sức khỏe của người nổi tiếng để câu tương tác.

Như mới đây, một group trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh NS Chí Trung nằm trên giường, quang cảnh gần giống phòng bệnh. Người chia sẻ còn đính kèm tựa đề bài viết: "Nóng: Chiều nay 21/2 NSND Chí Trung đột quỵ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Mong cả nhà chúc chú bình an nhé".

Thông tin này đã nhanh chóng khiến người hâm mộ của nam danh hài hoang mang. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả cảm thấy lo lắng và để lại lời chúc phúc cho nghệ sĩ.

chi-trung
chi-trung-2

Đến tối 21/2, NS Chí Trung đã bức xúc lên tiếng khi bản thân bị đem ra để câu like, câu view. Fanpage của nam danh hài không ngần ngại việc chụp màn hình với dòng ghi chú: "Con lạy bố "Lời hay ý đẹp", bố lại còn "truy phong" con lên thẳng NSND nữa chứ... hức hức!".

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, NS Chí Trung cũng bức xúc lên tiếng: "Công nhận nhiều kẻ rảnh rỗi thật".

chi-trung-1
NS Chí Trung bức xúc vì thông tin thất thiệt.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nam danh hài gặp phải tin đồn thất thiệt về sức khỏe. Đồng thời, NS Chí Trung cũng chỉ là một trong số nhiều nghệ sĩ khác bị kẻ xấu bịa chuyện để câu like, câu tương tác.

Trước đó, danh hài Xuân Hinh đã rất bức xúc vì bản thân bị đồn đã qua đời do đột quỵ. Sau đó, "Vua hài đất Bắc" phải đính chính trên báo Dân Việt về thông tin thất thiệt liên quan đến bản thân. Ông bức xúc cho biết: "Toàn là đồn tôi đột quỵ với ốm thôi. Tôi từng này tuổi rồi còn chưa phải uống thuốc thang gì mà cứ đồn ốm với chết, đau đầu quá".

chi-trung-3
NS Xuân Hinh cũng từng bị đồn thổi thông tin tiêu cực.

Hiện, khán giả và đồng nghiệp đều bày tỏ sự phẫn nộ tột độ trước hành vi tung tin giả, ác ý liên quan đến NS Chí Trung nói riêng và nhiều nghệ sĩ khác nói chung của một bộ phận cư dân mạng.

Tin phổ biến