Giải Trí

Đen Vâu có màn đáp trả đầy tinh tế khi bị cư dân mạng chê "rap dở quá"

An Nhiên - 22/02/2022 07:54 GMT+7

Khi bị cư dân mạng chê rap dở, thay vì lên giọng "đốp chát", Đen Vâu đã có pha xử lý văn minh, lịch sự nhưng cũng đầy hóm hỉnh.

Trong số những rapper nổi bật của Việt Nam hiện nay, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc tới Đen Vâu. Sở dĩ anh được mọi người yêu mến nhờ cách rap mộc mạc, ca từ khá "thơ", nội dung bài hát cũng gần gũi với giới trẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh người khen thì cũng có kẻ chê. Đã có nhiều lần, Đen Vâu gặp phải ý kiến trái chiều về các sản phẩm của mình.

Đáng nói, khi gặp bình luận tiêu cực, thay vì sửng cồ lên để đối chất hay phê bình đối phương, Đen Vâu luôn có cách xử lý nhẹ nhàng, tinh tế, văn minh. Đó cũng là một trong những lý do khiến người hâm mộ thêm yêu quý anh hơn.

Như mới đây, trong bài đăng mới nhất trên fanpage của Đen, một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Rap dở quá". Sau đó, nam rapper lập tức phản hồi lại bằng những câu từ vừa hóm hỉnh vừa lịch sự như sau:

"Cảm ơn phản hồi của quý khách. Rất xin lỗi vì mang lại trải nghiệm không ưng ý cho quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình. Xin cảm ơn".

den
Đen Vâu phản hồi bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Pha xử lý thông minh của Đen nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mọi người đều công nhận sự thông minh, khéo léo khi giải quyết tình huống tiêu cực của nam rapper.

Trước đó, khi ra mắt bài hát Mang tiền về cho mẹ, Đen Vâu cũng gặp phải những ý kiến không tốt. Thậm chí, có người còn cho rằng bài hát của anh chứa ca từ sáo rỗng, khiến những người con xa quê làm ăn thua lỗ cảm thấy tự ti, có lỗi với bố mẹ.

channels4_profile

Trước những phản hồi đó, Đen Vâu đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Nam rapper cho biết anh viết bài hát dựa trên hoàn cảnh của bản thân và không hề có ý động chạm đến bất kỳ ai. 

Cách ứng xử văn minh của Đen Vâu nhận được nhiều sự đồng tình đến từ phía khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó, bài hát mới nhất của nam rapper vẫn được mọi người đón nhận nhiệt tình.