Giải Trí

Vừa được Son Ye Jin công khai là tình đầu, Hyun Bin đã chính thức thông báo kết hôn

Trầm Miên - 10/02/2022 20:00 GMT+7

Chỉ một ngày sau khi  được Son Ye Jin công khai là "tình đầu", Hyun Bin thông báo kết hôn khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Hyun Bin vừa tiết lộ anh và bạn gái Son Ye Jin sẽ chính thức kết hôn qua bài đăng trên tài khoản Instagram chính thức của công ty. Theo đó, nam diễn viên viết: "Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng, chính là kết hôn. Tôi sẽ chuẩn bị vô cùng cẩn trọng cho trang mới của cuộc đời mình sau sự kiện này. Tôi hứa rằng sẽ luôn làm cô ấy cười, cùng răng long đầu bạc. Hãy cùng nhau nắm tay và bước đến tương lai. Hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi".

3
Bài đăng của Hyun Bin thông báo chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin trên Instagram.

Son Ye Jin cũng đăng tải hình ảnh chiếc váy cưới và đính kèm dòng trạng thái: "Chỉ cần ở bên anh ấy, tôi đã thấy ấm áp và được bảo vệ. Xin hãy chúc phúc cho một khởi đầu mới trong tương lai của chúng tôi". Ngay lập tức, bài đăng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Không ít người tỏ ra bất ngờ trước quyết định kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin, đồng thời không quên gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

2
Son Ye Jin cũng đăng tải hình ảnh váy cưới đính kèm dòng thông báo tới người hâm mộ.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982 và là hai gương mặt diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Từng hợp tác vô cùng ăn ý trong hai dự án phim, cặp đôi rộ lên tin đồn hẹn hò kể từ sau bộ phim Hạ cánh nơi anh. Đến đầu năm 2021, cả hai mới chính thức xác nhận hẹn hò sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ hôn lễ viên mãn của cặp đôi để viết nên cái kết cho chuyện "phim giả tình thật" tuyệt đẹp.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến