Giải Trí

Sốc: Nữ nghệ sĩ thản nhiên đi tiểu vào mặt khán giả ngay trên sân khấu, xem clip mà phẫn nộ tột độ

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ - 16/11/2021 09:06 GMT+7

Hành động đi tiểu lên mặt khán giả của một nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc.

Vừa qua, nhóm nhạc Brass Against đã tổ chức đại nhạc hội có tên Welcome To RockVille. Tuy nhiên, sự kiện lại khiến mạng xã hội rùm beng và "sốc tận óc" khi Sophia Urista thản nhiên đi tiểu vào mặt khán giả ngay trên sân khấu. 

tieu-len-mat-khan-gia

Cụ thể, trong phần trình diễn cover ca khúc Wake Up (Rage Against The Machine), Sophia đã hé lộ việc đang buồn tiểu và công khai cho biết muốn một khán giả có thể giúp cô lúc nhạy cảm này. 

Ngay sau đó, một khán giả nam đã lên sân khấu và không ngại ngần nằm ra để giúp thần tượng "giải quyết nỗi buồn". Tuy nhiên, tưởng chừng chỉ là một câu nói vui đùa nhưng hàng nghìn khán giả đã sốc nặng khi Sophia ngang nhiên... cởi quần và đi tiểu vào mặt vị khán giả nam ngay giữa sân khấu. 

02
Nữ ca sĩ Sophia gây ra nhiều tranh cãi với hành động đi tiểu lên mặt khán giả

Sau khi kết thúc đêm diễn, làn sóng tranh cãi chỉ trích đã hướng đến Sophia và nhóm nhạc Brass Against. Trên mạng xã hội Twitter, đại diện nhóm nhạc đã lên tiếng về sự việc trong đêm nhạc: "(Tạm dịch) Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời vào đêm nhạc Welcome To RockVille. Sophia đã bị đưa đi. Đó không phải điều mà chúng tôi mong đợi và điều này sẽ không tái diễn trong đêm nhạc sắp tới của chúng tôi". 

01

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Chuyện gì vậy hả trời. Không tin vào mắt mình luôn.

- Oh My God. Cái quái gì đây.

- Lắm chuyện sốc nhưng chưa vụ nào sốc bằng vụ này. 

- Không hiểu đang nghĩ gì nữa. 

- Được cả ca sĩ được cả khán giả. Loạn loạn.