Giải Trí

Ngọc Sơn bị từ chối khi đại diện bầu Thụy tặng 500 triệu VNĐ cho 23 người con nuôi của Phi Nhung

An Nhiên - 16/11/2021 10:19 GMT+7

Sư cô Thích Nữ Minh Viên đã từ chối tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn khi nam nghệ sĩ muốn đại diện bầu Thụy tặng 500 triệu cho 23 người con nuôi của Phi Nhung.

Ngày 15/11 đã diễn ra lễ chung thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa Pháp Vân. Các con nuôi đã đọc kinh cầu nguyện cho mẹ, đồng thời, nhiều nghệ sĩ cũng có mặt để thăm viếng cố ca sĩ.

Tại buổi lễ 49 ngày, danh ca Ngọc Sơn cũng tranh thủ thời gian đến viếng và hát tiễn đưa Phi Nhung. Sau đó, nam ca sĩ đã chia sẻ:

"Thật sự Ngọc Sơn thương Phi Nhung như người em trong gia đình. Hôm nay là ngày tưởng niệm của mẹ nhưng Ngọc Sơn nén lại cho tới giờ phút này vì thương Phi Nhung lắm. Người có tâm có đức mới nhận mấy đứa nhỏ ở ngoài mà nuôi. Nuôi mấy đứa trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện nữa, chứ không phải tiền bỏ ra là nuôi được, phải có tâm".

Ngọc Sơn đại diện bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối - Ảnh 4.

Ngoài việc bày tỏ suy nghĩ của mình, danh ca Ngọc Sơn còn cho biết đã đi khắp Sài Gòn để mua 50 thùng sữa tặng con nuôi của Phi Nhung. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ đã đại diện cho xi măng Xuân Thành để gửi tặng các con 500 triệu VNĐ.

Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên (trụ trì chùa Pháp Lạc, cũng là người đồng hành với Phi Nhung và 23 người con nuôi) đã từ chối đề nghị này.

Ở thời điểm hiện tại, sư cô và các con đều dồn hết tâm trí để lo cho buổi lễ chung thất của cố ca sĩ được hoàn mãn. Vì vậy, sư cô chân thành cảm ơn tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn và xi măng Xuân Thành, tuy nhiên, sư cô xin khất lại và không nhận số tiền đó.

>>> Tin trong ngày:

Ông Huỳnh Uy Dũng phản hồi về nội dung gây xôn xao dư luận trong buổi giao lưu ngày 14/11

"Hoàng tử Indie Việt" Thái Vũ chính thức kết hôn, cô dâu có gia thế khủng cỡ nào?

Fan nữ liên tục khen ông Dũng "lò vôi", CEO Phương Hằng lập tức khẳng định chủ quyền "chồng chị"

Lộ diện bạn gái tân Quán quân Đường lên đỉnh Olympia Hoàng Khánh