Giải Trí

“Tình đầu quốc dân Nhật” Nana Komatsu thông báo kết hôn cùng Suda Masaki

Minh Anh - 15/11/2021 17:11 GMT+7

Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Nhật Bản Nana Komatsu và Suda Masaki bất ngờ thông báo kết hôn.

Theo K Crush, chiều nay (15/11), cặp đôi Suda Masaki - Nana Komatsu thông qua thư tay trên các tài khoản mạng xã hội, tuyên bố họ đã trở thành vợ chồng của nhau.

nana-va-suda-ket-hon
Cặp đôi thông báo kết hôn khiến mọi người bất ngờ.

Suda Masaki (1993) và Nana Komatsu (1996) là bạn diễn trong 3 bộ phim: Destruction Babies (2015), Oboreru Knife (Con Dao Chìm Trong Nước, 2016), Ito (Sợi Chỉ, 2020) và một số quảng cáo.

Cặp đôi bén duyên từ mùa thu năm 2019 và dọn về sống thử trước khi chính thức báo hỉ với công chúng. Cả hai chia sẻ thông tin qua công ty quản lý, gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Thông tin kết hôn của hai ngôi sao đình đám xứ Phù Tang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi quá xứng đôi vừa lứa.

nana-va-suda-ket-hon-1
Suda Masaki và Nana Komatsu là hai ngôi sao trẻ đình đám xứ Phù Tang.

Nana Komatsu sinh năm 1996, được đánh giá là “nàng thơ” thế hệ mới của Nhật Bản. Người đẹp xuất thân là người mẫu lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất qua tác phẩm Tadaima vào năm 2013. Một số tác phẩm chính tiêu biểu của Nana: Close Range Love, The Black Devil And The White Prince, Kids On The Slope...

Suda Masaki sinh năm 1993, bén duyên với làng giải trí thông qua cuộc thi Amuse 30 Anniversary (2207) và Junon Super Boy Contest (2008). Anh có vẻ ngoài cuốn hút, được giới chuyên môn đánh giá cao. Một số tác phẩm nổi bật gồm: Gintama, Oboreru Knife, Pink And Gray, Mr. Hiiragi's Homeroom...