Giải Trí

Giữa ồn ào kiện tụng, NS Hoài Linh liên tiếp nhận “tin dữ” khiến khán giả đau lòng

Virgo Nguyễn - 18/10/2021 07:55 GMT+7

Thông tin con gái nuôi của NS Hoài Linh đang trong giai đoạn nguy kịch khiến nhiều người xót xa.

Bố ruột qua đời chưa được bao lâu, mới đây, NS Hoài Linh tiếp tục nhận tin dữ của con gái nuôi. Theo đó, Thái Trân- con nuôi Hoài Linh đang bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Trên cổ tay cô nơi động mạch còn gắn máy trợ bơm máu về tim.

nghe-si-hoai-linh-nhan-tin-du-giua-on-ao-kien-tung

Theo nguồn tin của Thanh Niên, con nuôi của NS Hoài Linh mới đây bị nhiễm trùng màng bụng. “Do Trân phải mổ hở đặt hai đường ống từ bụng ra, một ống là để cách vài tiếng truyền vào một bịch dung dịch mấy lít thuốc để lọc thận do thận hư. Ống còn lại là để xả mấy lít dung dịch thuốc lần trước đó đã cho vào người. Chính vì thế mà chỗ này cực kỳ nhạy cảm và nguy hiểm, có nguy cơ nhiễm trùng rất cao”, người này cho hay.

con-gai-nuoi-hoai-linh-trong-tinh-trang-nguy-kich

Được biết, Thái Trân là thí sinh từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong chương trình The Winner Is (Tôi là người chiến thắng). Mặc dù mắc phải căn bệnh thận gia đoạn cuối và bệnh suy tiem cấp độ bốn nhưng Thái Trân vẫn không từ bỏ niềm đam mê ca hát.

Cũng qua cuộc thi đó, danh hài Hoài Linh đã nhận Thái Trân làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô đấu tranh vượt qua bệnh tật.