Đời Sống

Khán giả trong buổi offline của CEO Phương Hằng tố phải chi 40 triệu mới được gặp ông Võ Hoàng Yên

An Nhiên - 15/11/2021 10:44 GMT+7

Trong buổi giao lưu khán giả của CEO Phương Hằng, một giáo viên đã cho biết phải ủng hộ 40 triệu VNĐ mới được gặp ông Võ Hoàng Yên để trị bệnh cho học sinh.

Chiều 14/11, vợ chồng CEO Phương Hằng đã tổ chức buổi gặp gỡ khán giả với quy mô lớn nhất hiện nay. Tại buổi giao lưu, CEO Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng và dàn khách mời đã có nhiều chia sẻ liên quan đến hoạt động từ thiện và những lùm xùm gần đây.

Bên cạnh đó, vợ chồng nữ đại gia cũng dành một khoảng thời gian nhất định để giao lưu, trò chuyện với khán giả. Trong số những người được đối thoại trực tiếp với CEO Phương Hằng, có một nữ giáo viên đã mạnh dạn kể chuyện liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. 

huynh-uy-dung
Các khách mời xuất hiện trong buổi gặp gỡ và giao lưu khán giả của vợ chồng CEO Phương Hằng.

Người phụ nữ này giới thiệu bản thân đã làm việc tại trường mầm non Tư thục Tân Phú được 16 năm. Ngoài ra, chị cũng là một người mẹ đơn thân của 3 người con.

Trong quá khứ, nữ giáo viên biết ông Võ Hoàng Yên đến một đêm nhạc để vận động đấu giá tranh làm tủ thuốc 0 đồng cho bệnh nhân nghèo nên đã chi 5 triệu VNĐ tiền vé để tham gia. Đồng thời, chị cũng là người đấu giá bức tranh "Mã đáo thành công" với giá 25 triệu VNĐ.

Sau đêm đó, chị đã nhắn tin cho Tâm Hạnh (vợ của nhạc sĩ Sĩ Luân) để kể về trường hợp có 2 học trò rất xinh nhưng không thể nói. Vì chị từng xem clip chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên nên muốn "thần y" cứu chữa 2 đứa bé.

Tuy nhiên, vợ của nhạc sĩ Sĩ Luân cho biết ủng hộ 25 triệu VNĐ là chưa đủ. Nếu muốn gặp "thần y" Võ Hoàng Yên thì phải ủng hộ thêm 40 triệu VNĐ nữa, thế nhưng phải 6 tháng sau mới được ghi tên. 

Vào thời điểm đó, nữ giáo viên cảm thấy rất bức xúc vì nhận được yêu cầu phải chi thêm một khoản tiền lớn mới được gặp ông Yên. Tuy nhiên, cách đây 6 năm chị vẫn còn đi dạy nên đã không dám đứng lên tố cáo.