Giải Trí

Khán giả đề nghị cấm sóng vĩnh viễn, nghệ sĩ Hồng Vân đáp trả: “Vân không biết mình làm gì sai?”

Minh Anh - 05/10/2021 14:11 GMT+7

Khi bị khán giả yêu cầu cấm sóng, nghệ sĩ Hồng Vân lên tiếng đáp trả khiến dân tình quan tâm.

Thời gian vừa qua, chuyện lùm xùm đấu tố nhau trên mạng xã hội với nữ đại gia nổi tiếng cùng việc quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, hình ảnh của nghệ sĩ Hồng Vân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

hong-van-dap-tra-khan-gia
Hình ảnh mà Hồng Vân đăng tải.

Mới đây, nữ nghệ sĩ tiếp tục chia sẻ một ứng dụng chăm sóc sức khoẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bài đăng nhanh chóng bị netizen tấn công dữ dội, cho rằng Hồng Vân kiếm tiền quảng cáo bất chấp mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

Trước ý kiến của cư dân mạng, diễn viên Hồng Vân cho biết ứng dụng này thuộc dự án cộng đồng của Bộ Y tế. Bản thân cô chỉ chia sẻ chứ không phải quảng cáo hay kiếm lời gì cả, vì thế ai không thích có thể lướt qua.

hong-van-dap-tra-khan-gia-1
Lời giải thích của nữ nghệ sĩ.

>> Hồng Vân bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu "Nghệ sĩ nhân dân" trên fanpage và đổi thành "Nghệ sĩ Hồng Vân"

Bên cạnh những comment đồng cảm, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM cấm sóng Hồng Vân vĩnh viễn. Trước bình luận này, nữ diễn viên 55 tuổi trả lời: “Vân không biết mình làm gì sai để bị cấm sóng ạ”.

hong-van-dap-tra-khan-gia-2
Đáp trả của Hồng Vân trước yêu cầu bị cấm sóng.

Trước đó, Hồng Vân bị bóc quảng cáo sản phẩm kém chất lượng vào tháng 6/2021. Với sức ép dư luận, nữ nghệ sĩ đã lên bài xin lỗi khán giả: Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo. Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình”.

Tin phổ biến