Giải Trí

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị tố "ăn bớt" 500.000 VNĐ khi mua hoa mai

An Nhiên - 15/11/2021 22:10 GMT+7

Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục vướng vào nghi vấn ăn bớt tiền mua hoa mai sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn vợ chồng nữ ca sĩ quỵt 500.000 VNĐ của người chở hoa thuê.

Sau ồn ào sao kê từ thiện, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã sống khép kín hơn và cũng ít lộ diện trước công chúng. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến hoạt động từ thiện của cặp đôi trong đợt lũ miền Trung 2020 vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

thuy-tien-tu-thien-1
Thủy Tiên vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau ồn ào sao kê từ thiện.

Ồn ào cũ chưa hết, mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn tin nhắn tiết lộ việc Thủy Tiên "ăn chặn" tiền của người khác. 

Theo nội dung tin nhắn, một người chở xe ba gác đã được thuê đi chở 3 cây mai. Chủ vựa mai báo người này thu 3.500.000 VNĐ, trong đó có 250.000 tiền công chở hoa.

Tuy nhiên, khi đến nơi, Thủy Tiên chỉ trả 3.000.000 và tự bớt 500.000 VNĐ. Vì vậy, người chở hoa thuê phải đứng đòi mãi trước cửa, thậm chí còn gọi điện mất cả một buổi mới có thể mang 500.000 về đưa cho chủ. 

thuy-tien-4
thuy-tien-5

Sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội, đã có nhiều bình luận chê bài, mỉa mai vợ chồng nữ ca sĩ. Một số người còn đào lại phát ngôn ăn chay, từ thiện của Thủy Tiên để so sánh với sự việc này.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là thông tin đến từ một phía và chưa được kiểm chứng. Ngoài đoạn tin nhắn, những người trong cuộc cũng chưa lên tiếng về sự việc này nên mọi thứ vẫn dừng ở mức nghi vấn. 

>>> Tin liên quan:

Xôn xao tài sản của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật

Công Vinh - Thủy Tiên bị tố nói phét khi chia sẻ được mời sang Manchester United gặp Ronaldo

CEO Phương Hằng: "Công Vinh - Thủy Tiên chưa giải ngân tiền ủng hộ của mạnh thường quân"