Giải Trí

Sốc: Đi tư vấn làm ngực, nữ ca sĩ Vbiz được thông báo “mang bầu”

Minh Anh - 13/04/2022 20:29 GMT+7

Thông qua bài đăng trên mạng xã hội, Pha Lê tỏ rõ thái độ hoang mang khi được thông báo “có bầu”.

Trên trang cá nhân của mình, Pha Lê vừa đăng đàn thông báo tin gây sốc. Theo đó, cô nàng cho biết mình “có bầu” sau nửa tháng công khai ly hôn chồng ngoại quốc. 

Cụ thể, nữ ca sĩ đã đến một cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn làm ngực, cô được yêu cầu xét nghiệm máu, nước tiểu. Đến bước yêu cầu thử thai và lên kết quả 2 vạch, Pha Lê cảm thấy vô cùng hoang mang. 

Screen Shot 2022-04-13 at 20.24.56

Cô nàng khẳng định bản thân không hề mang thai như kết quả thử thai cho thấy: "Tôi đứng nói giữa trời, tôi thề không cách nào tôi có thai được, không có là không có. Nhưng không má nào tin tôi, nhìn tôi với ánh mắt kiểu nói xạo hay gì ấy.

Trời ơi, tôi là gái đã có chồng, có phải gái còn trinh đâu mà xạo mấy cái này chi trời, nói không có là không có, mà không tin tôi, bắt tôi đi siêu âm các kiểu.

Làm cho mất thêm mớ tiền khám siêu âm phụ khoa. Bới ra được cái thai nào tôi cùi nha. Thế nào mà có được hay vậy, mấy cái que thử thai điên hết rồi"

Screen Shot 2022-04-13 at 20.25.09

>> MC Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng Tây

Thông tin này ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Ai cũng đặt câu hỏi về sự chính xác của que thử thai hay cơ sở thẩm mỹ này tìm cách để lấy tiền của khách. 

Trước đó vào cuối tháng 3/2022, Pha Lê thông báo đã ly hôn chồng Hàn Quốc. Theo nữ ca sĩ, cô và chồng đã 2 năm rồi không làm “chuyện ấy”. Do cả hai không còn tình yêu nên quyết định giải phóng cho nhau, không có bất hoà cũng không có người thứ ba xen vào mối quan hệ hôn nhân này. 

pha-le

Sau khi ly hôn, Pha Lê và chồng không có tranh chấp về mặt tài sản do cặp đôi độc lập về mảng tài chính. Dù “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau nuôi dạy con gái.