Giải Trí

Xôn xao chuyện Pha Lê đăng đoạn chat CV - TT từng cá độ chơi golf với số tiền khủng sau mùa lũ

An Nhiên - 11/09/2021 09:40 GMT+7

Pha Lê tiếp tục góp thêm chuyện khi tung đoạn chat liên quan đến một cặp đôi "tự nhiên giàu sau mùa lũ", thậm chí còn cá độ chơi golf với số tiền khủng.

Mới mấy ngày trước, Pha Lê đã đăng dòng trạng thái ám chỉ ai đó, đến tối 10/9, cô tiếp tục góp thêm chuyện khi công khai tin nhắn của người quen. Sau khi đọc nội dung, nhiều người cho rằng tin nhắn này đang nhằm để mỉa mai cặp đôi có tên viết tắt là CV - TT.

pha-le-cong-vinh-1
Nội dung tin nhắn giữa Pha lê và người anh quen biết.

Trong đoạn chat được Pha lê đưa ra, người quen của cô tiết lộ rằng không ưa TT - CV. Cụ thể, người này cho biết: "CV đi chơi golf nhưng ai chơi cùng cũng ghét, mặt rất ***".

Đến khi Pha Lê hỏi về chuyện cá độ của CV, người quen của cô đã trả lời: "Ngày xưa xách dép cho anh. Không hiểu sao sau mùa lũ nó giàu thế, cá độ 1 trận 500 triệu - 1 tỷ".

Sau quá trình nhắn tin với người này, Pha Lê đã đăng một status với nội dung lấp lửng: "Sau mùa lũ tự nhiên giàu... nghe sao mà cay đắng". Do đó, cư dân mạng đã tràn vào facebook của cô để hóng chuyện, thế nhưng Pha Lê vẫn không chỉ đích danh là ai. 

pha-le-cong-vinh
Pha Lê đăng dòng trạng thái với nội dung lấp lửng, ẩn ý.

Trước đó, cô cũng từng bóng gió một người đàn ông yêu nhưng không dám nhận, bán đứng đồng đội, lừa thầy phản bạn, đồng thời nghi ngờ việc làm từ thiện của người đàn ông này. Bài đăng đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng, đồng thời nhiều người cũng bán tín bán nghi về nhân vật được Pha Lê nhắc đến với cụm từ "thằng giẻ rách".

pha-le-cong-vinh-2
Trước đó, Pha Lê cũng đăng đàn bóng gió người đàn ông nào đó và gọi người này là "thằng giẻ rách".

Tin liên quan:

>> Pha Lê gây xôn xao khi tuyên bố dạy làm pate với học phí 100 triệu đồng, nói người khác "ngu" vì chỉ trích cô

>> Thủy Tiên đứng ra bênh vực Công Vinh khi bị người yêu cũ mỉa mai “lưu manh giả danh trí thức”

>> Sốc: Bà Phương Hằng tố Thủy Tiên "cáo già", ẩn ý đánh bạc thua 200 - 300 nghìn USD

Tin phổ biến