Giải Trí

Pha Lê gây xôn xao khi tuyên bố dạy làm pate với học phí 100 triệu đồng, nói người khác "ngu" vì chỉ trích cô

Quỳnh Anh - 13/01/2021 14:51 GMT+7

Mặc dù đã giải nghệ để chuyển sang làm kinh doanh, nhưng những câu chuyện xung quanh nữ ca sĩ Pha Lê vẫn khiến nhiều người phải chú ý.

Pha Lê là một trong những nữ ca sĩ thẳng thắn, từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi những phát ngôn thẳng thừng, thậm chí không ngại văng tục của mình. Hiện tại, cô không còn hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào làm kinh doanh, nhưng đôi khi, những phát ngôn của nữ ca sĩ trên trang cá nhân vẫn được CĐM bàn tán, đánh giá.

pha-le-6
Hình ảnh gần đây của Pha Lê tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam

Mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người “hoảng hốt” khi công bố mức giá dạy làm pate Hải Phòng là 100 triệu đồng. Được biết, sau khi Pha Lê đăng bài làm pate trên trang cá nhân, cô nhận được nhiều tin nhắn nhờ chỉ “bí kíp”.

pha-le-2
pha-le-3
Những hình ảnh làm pate được Pha Lê đăng tải trên trang cá nhân

Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết: “Ơi các bác ơi mình dạy nấu pate là có học phí nha chứ không phải dạy chơi mà quá trời người inbox kêu dạy cho vui đâu. Trước lúc còn bán hàng thì phí dạy của mình là #100triệu (ai đã từng học rồi đều biết), còn giờ mình dạy đại trà nên phí là #20triệu/người, 1 kèm 1 nha!

Các bạn học để về buôn bán làm ăn thì tiền học nghề đương nhiên không rẻ, còn học để nấu ở nhà cho vui thì các bạn lên youtube nhé, thiếu gì video dạy trên đó! Mình bán pate là có thương hiệu và gây dựng sự nghiệp nên khi chia sẻ lại công thức đương nhiên phải có giá của nó nha mọi người ơi”.

pha-le-1

Dưới bài đăng của Pha Lê, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết cô dạy nấu ăn với mức phí cao đến như vậy. Thậm chí, theo comment của một người dùng mạng, người này còn từng học nấu ăn của nữ ca sĩ đất Cảng với mức phí 5000 USD (tương đương 113 triệu đồng) nhưng hoàn toàn hài lòng.

pha-le-4

Bài đăng của Pha Lê được chụp lại và đưa lên một vài group kín trên Facebook, khiến dân tình được phen xôn xao. Phần đông người bày tỏ dù có 20 triệu thì cũng sẽ không học làm pate từ Pha Lê, bởi lẽ nữ ca sĩ chỉ là kinh doanh “tay ngang”, và pate của cô dù có ngon thì cũng không phải thương hiệu đình đám. Vậy nên, có khả năng mức phí 100 triệu là do cô tự vẽ ra để nâng tầm bản thân mà thôi.

pha-le-7
Nhiều khán giả bày tỏ không tin vào mức giá 100 triệu học phí của Pha Lê

Ngoài ra, cũng có một số ít người cho rằng nếu như pate ngon và đảm bảo, lại học nấu ăn để gây dựng thương hiệu, thì mức phí 100 triệu cũng không phải không chấp nhận được.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn tiếp tục bàn tán về khóa học làm pate của Pha Lê và kéo vào trang cá nhân của nữ ca sĩ để bình luận, mỉa mai. Tuy nhiên, Pha Lê cũng không “vừa” khi thẳng thắn “đốp chát” lại ngay những người chỉ trích mình. Cô cho biết mình bán pate mà mua được nhà được xe, còn nói người comment là "em ngu không có nghĩa người khác cũng ngu nha em!"

pha-le-5

Pha Lê vô tình tiết lộ Hòa Minzy là "gái một con"