Giải Trí

SNSD xác nhận comeback với đầy đủ 8 thành viên, album kỷ niệm 15 năm ra mắt

Minh Anh - 17/05/2022 09:38 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, SNSD xác nhận trở lại đường đua K-Pop vào tháng 8 bằng một album kỷ niệm 15 năm ra mắt.

Sáng ngày 17/5, netizen Hàn Quốc xôn xao trước thông tin “nhóm nhạc quốc dân” SNSD chính thức trở lại sau nhiều năm vắng bóng. Cụ thể, SM Entertainment thông báo SNSD sẽ phát hành album mới sau 5 năm kể từ “Holiday Night”. 

Album này mang ý nghĩa đặc biệt vì đây không chỉ là album kỷ niệm 15 năm ra mắt của nhóm mà còn đánh dấu sự trở lại sau 5 năm kể từ ngày vào 8/2017, với đội hình đầy đủ cả 8 thành viên. Được biết, 8 thành viên của SNSD gồm: Yoona, Yuri, Sunny, Taeyeon, Sooyoung, Tiffany, Hyoyeon và Seohyun. 

snsd

Bên cạnh đó, các cô gái cũng có kế hoạch xuất hiện trên các chương trình truyền hình và chương trình thực tế độc quyền nhân dịp album kỷ niệm 15 năm được phát hành.

SNSD là nhóm nhạc nữ thuộc SM Entertainment, ra mắt vào năm 2008 với 9 thành viên. Sau đó, Jessica rời nhóm, SNSD tiếp tục hoạt động và duy trì cho đến thời điểm hiện tại dù không phát hành thêm nhiều bài hát mới. 

Kể từ lần phát hành album cuối cùng vào năm 2017, 3 cái tên là Tiffany, Seohyun và Sooyoung đã rời SM Entertainment và tất cả các thành viên đều quảng bá riêng lẻ, nhưng nhóm vẫn bền chặt như ngày nào.

SM Entertainment-thumb

Trong suốt thời gian hoạt động, Girls 'Generation đã phát hành rất nhiều bài hát nổi tiếng bao gồm: Genie, Run Devil Run, Lion Heart, Gee, The Boys,… Với mức độ nổi tiếng của mình, SNSD được công nhận là “nhóm nhạc quốc dân” của Hàn Quốc. 

Hiện tại, các thành viên của nhóm đang tập trung vào các hoạt động cá nhân, từ việc phát hành sản phẩm solo, đóng phim cho đến làm MC, đại diện thương hiệu. Tên tuổi và danh tiếng của SNSD vẫn luôn được duy trì và biết đến trong những năm qua dù đã có nhiều nhóm nhạc nữ mới ra mắt. 

Hãy cùng chờ đón sự trở lại của các thành viên Girls' Generation nhé!