Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 17/5/2022: Tôn trọng người khác

Minh Anh - 17/05/2022 09:10 GMT+7

Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 17/5/2022, đến gần với những người mình yêu thương, lắng nghe và chia sẻ những cảm xúc của riêng bạn.

Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 17/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn đã bị cuốn vào cảm giác của mình bởi một số cuộc đối thoại và những tình huống bất khả thi mà bạn vẫn không thể giải quyết. Tuy nhiên, bạn chắc chắn rằng có một cách lành mạnh và trưởng thành để đối phó với tình huống, mặc dù ngày nay nó có thể ít rõ ràng hơn, nhưng chắc chắn là vẫn có.

Không có nghĩa vụ nào trong các mối quan hệ mà lòng tin đã bị phá vỡ. Hãy tự hào theo đuổi linh cảm của bạn và nhu cầu của bạn về sự rõ ràng và trung thực, vì nó là thứ giúp bạn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã có những lựa chọn rất tốt trước mắt, nhưng một số lựa chọn trong số đó không hoàn toàn tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Đừng lao vào những điều không cảm thấy phù hợp và hãy kiểm tra tình trạng của trái tim bạn trước. Không có khoản nợ nào đối với xã hội hoặc những người bạn yêu thương cần được hoàn trả.

Nếu bạn cảm thấy tội lỗi hoặc hối hận về quá khứ, hãy xem bạn có thể rút kinh nghiệm gì để khắc phục tình hình và làm điều đúng đắn, nhưng đừng đánh gục bản thân vì những điều không thể thay đổi được. Bạn đã làm tốt nhất có thể.

3. Song Tử

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-2

Nước Anh có một thị trấn Wild West giả của Mỹ tên là Laredo. Bạn sẽ không muốn thể hiện bất cứ thứ gì giả tạo với thế giới, nhưng bạn dường như không có lựa chọn nào khác khi ai đó đang nhấn quá nhiều nút của bạn. Bạn có điều gì đó muốn chia sẻ với thế giới mà có thể nằm ngoài thói quen và mong muốn thông thường của bạn.

Hãy đến gần hơn với những người thân yêu, lắng nghe họ và nói lên thế giới cảm xúc của riêng bạn. Có một cách nhẹ nhàng và hỗ trợ để đối phó với tình huống mà bạn đang gặp phải vào lúc này.

4. Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-3

Gần đây, bạn không có tâm trạng tốt nhất, nhưng điều này sắp thay đổi khi bạn nhìn thấy các lựa chọn thay thế và tìm cách thoát khỏi mớ hỗn độn đã khiến bạn bị trói buộc quá lâu. Vẫn cần phải thực hiện những thay đổi, nhưng bây giờ bạn có đủ năng lượng và thấy nhiều ý nghĩa hơn trong những bước đi trong tương lai của mình.

Sự thật không thể bị xóa bỏ, ngay cả khi bạn muốn nhìn mọi thứ dưới ánh sáng đẹp hơn. Có một quan điểm cho phép bạn chấp nhận quá khứ đúng như hiện tại, cảm thấy tự do để bước tiếp.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn có một điều gì đó trong đầu cần phải nói ra, nhưng bây giờ bạn không chắc mình có nên ngậm miệng và giữ thông tin cho riêng mình hay không. Có vẻ như bạn đã đủ may mắn để theo đuổi sự thật và bây giờ gặp phải tình huống khó xử không thực tế và phù hợp với mục tiêu ban đầu của bạn.

Bám sát những thứ mà bạn vẫn muốn vươn tới. Có một cách hợp lý để đối phó với thế giới thực và đặt chân lên cơ sở mà bạn muốn đứng vững trong một thời gian.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-5

Chim bồ câu mào có một tín hiệu cảnh báo đặc biệt không phải là giọng nói của chúng, mà là âm thanh mà cánh của chúng tạo ra khi chúng vỗ nhanh để thoát khỏi kẻ săn mồi. Bạn chắc chắn rằng có một cách tốt hơn để thể hiện vị trí của mình hơn là chỉ đơn thuần nói về nó. Từ ngữ không được coi trọng trong một số môi trường xung quanh.

Bạn trình bày vấn đề như thế nào không quan trọng khi ai đó không sẵn sàng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Tôn trọng những hạn chế của người khác như bạn muốn họ tôn trọng những hạn chế của bạn.

7. Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn không còn đứng trên con đường của riêng mình nữa, nhưng bạn không biết chính xác điều gì đã thay đổi bên trong con người bạn đã tạo chỗ cho những quyết định mới. Không tôn trọng đã tô màu thế giới của bạn trong vài tuần qua, nhưng bạn biết rằng việc nhìn nhận khía cạnh khác của câu chuyện và tôn trọng bản thân trong quá trình này là tùy thuộc vào bạn.

Nhạy cảm với những từ không có ác ý, bạn có thể gặp khó khăn khi tiếp nhận mọi thứ một cách cá nhân khi chúng thực sự không phải như vậy. Giữ khoảng cách và quan sát trước khi đi đến kết luận.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-7

Mặc dù một số điều gây khó chịu nhưng chúng có thể tốt cho bạn về lâu dài. Hãy xem những bài học rút ra trước khi vội vàng nghĩ ra những cách mới để thoát khỏi tình huống này. Bạn đã sẵn sàng cho chương tiếp theo ngay khi bạn nắm bắt được những gì đã dẫn bạn đến nó, từng bước một.

Nếu bạn không hạnh phúc trong một mối quan hệ và cảm thấy không được yêu thương, đây là thời điểm tốt để làm những gì cần thiết cho hạnh phúc của bạn. Tách biệt khỏi những người và những thứ không lành mạnh, có hại cho thế giới nội tâm của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-8

Ở Andorra, chỉ có một người duy nhất làm đại sứ cho Mỹ, Canada và Mexico. Bạn có quá nhiều việc khác nhau trong đầu và quá nhiều trách nhiệm cần phải gánh vác cùng một lúc. Điều này có thể tạo ra mức độ áp lực mà bạn không thích, vì vậy hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người quan tâm đến bạn và mong muốn được giúp đỡ.

Bạn có hình ảnh lớn hơn trong tâm trí, nhưng bạn có thể cảm thấy tiêu hao và mệt mỏi với tất cả những gì bạn đã trải qua. Hãy đứng về phía bản thân và cho phép bản thân có thời gian nghỉ ngơi thay vì vội vàng làm những việc “nên làm”.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-9

Cuối cùng, bạn cũng đang tiếp cận một viễn cảnh lành mạnh và xem tương lai là một sân chơi mà bạn mong muốn. Không thể nói một số thứ quan trọng như thế nào ngay bây giờ, nhưng trái tim của bạn đang mách bảo bạn hãy giữ an toàn cho một số thứ và lưu thông tin cho thời điểm cần thiết.

Hãy nghĩ về tương lai, về hướng đi khiến bạn cảm thấy vui vẻ và đừng để lãng phí nhịp đập của trái tim trong khi cố gắng hợp lý hóa những điều mà chỉ có thể thực sự biết và khám phá nếu bạn lắng nghe trái tim mình.

11. Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-10

Mặt Trăng cuối cùng cũng ở Nhân Mã, chỉ ra con đường mới và ánh sáng cuối đường hầm. Những gì đã mất trong vài ngày qua có xu hướng mở ra những cánh cửa mới cho những điều mà bạn chưa thực sự nhìn thấy hoặc nghĩ đến trước đây. Kiểm tra những người thân thiết và những người bạn yêu thương. Họ có thể cần một số trợ giúp.

Đây là thời điểm tốt cho một hướng đi mới, để thực hiện một bước ngoặt có vẻ hơi quyết liệt trong quá khứ. Những ngày trước bạn sẽ là thời gian để thiết lập khóa học cần thiết.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-ba-cua-12-cung-hoang-dao-11

Ấm trà lớn nhất thế giới được tìm thấy ở Tây Virginia. Bạn có thể tưởng tượng ra một số giấc mơ và ý tưởng kỳ lạ có vẻ ngớ ngẩn, nhưng có điều gì đó về chúng truyền cảm hứng cho trái tim bạn. Đừng từ bỏ những dự án và khả năng sáng tạo mà bạn mong muốn ngày hôm nay.

Trung thực thực sự là chính sách tốt nhất, nhưng không phải mọi thứ đều được chia sẻ với tất cả mọi người. Hãy giữ các kế hoạch của bạn cho riêng mình cho đến khi bạn chắc chắn rằng bạn có người hỗ trợ để chia sẻ chúng với một giọng điệu hiệu quả.