Đời Sống

Một phó hiệu trưởng ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Minh Anh - 16/05/2022 16:38 GMT+7

Phó hiệu trưởng một trường THCS ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ nữ sinh ngay tại phòng làm việc.

Theo ghi nhận, sự việc trên xảy ra ở Trường THCS Long Khánh (xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh). Danh tính của vị Phó hiệu trưởng bị tố cáo là ông N.V.T (SN 1978).

Được biết, phụ huynh nữ sinh T.N.B.C. (học sinh lớp 9 Trường THCS Long Khánh) đã nộp đơn tố cáo. Cụ thể, vào sáng 10/5, sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, ông T đã có những hành vi sàm sỡ em C tại phòng làm việc như: sờ ngực, mông, vùng nhạy cảm và hôn lên má. 

Sau đó, gia đình em C đã trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương và Ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh. Toàn bộ tường trình kể lại hành vi của phó hiệu trưởng như sau:

pho-hieu-truong-sam-so-nu-sinh-lop-9
Phó hiệu trưởng THCS Long Khánh bị tố sàm sỡ học sinh

Trong giờ giải lao môn thi, ông T đã gọi em C lên phòng làm việc. Tại đây, người đàn ông đã có những hành vi thiếu chuẩn mực đối với nữ sinh. 

Về phía ông T, vị phó hiệu trưởng có thừa nhận việc gọi nữ sinh này lên phòng làm việc, nhưng mục đích chỉ để hỏi thăm việc ôn thi. Ông T khẳng định chỉ dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt, phủ nhận việc sàm sỡ. 

Liên quan đến vụ việc phó hiệu trưởng sàm sỡ nữ sinh lớp 9, ông Đỗ Quang Trường, Chủ tịch UBND xã Long Khánh cho biết, địa phương đang phối hợp cùng các bên liên quan để tiến hành xác minh, làm rõ nội dung đơn tố cáo của gia đình em C.

Trường THCS Long Khánh cũng xác nhận đã nắm được thông tin trên. Nhưng do nhà trường không có camera, cũng không có người làm chứng nên chưa thể kết luận việc có sàm sỡ nữ sinh hay không.

Hiện, Phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu cũng đã vào cuộc, chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường THCS Long Khánh báo cáo chi tiết thông tin về vụ việc trên. Hành động này nhằm xác minh việc giáo viên bị phản ánh có hành vi không chuẩn mực đối với học sinh.

Tin phổ biến