Giải Trí

Seohyun (SNSD) tiết lộ lý do không hạnh phúc khi ra mắt

Thiên Thư - 20/02/2022 08:54 GMT+7

Seohyun của Girls' Generation nói rằng cô ấy không thể thực sự hạnh phúc khi ra mắt

Seohyun của Girls' Generation tiết lộ rằng cô ấy không thể thực sự hạnh phúc khi ra mắt. Vào ngày 19 tháng 2 trong chương trình "Point of Omniscient Interference" của đài MBC, Seohyun đã xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của mình. 

Trong tập này, Seohyun đã gặp Lee Hwan Hee, người đã kết bạn với Seohyun từ khi họ 12 tuổi. Seohyun đã giới thiệu Lee Hwan Hee là người biết mọi thứ về cô ấy. 

Seohyun

Họ quen nhau tại SM Entertainment khi còn là thực tập sinh cùng các thành viên khác trước khi ra mắt cùng Girls' Generation. Trong tập này, cô đã chia sẻ sự biết ơn của mình dành cho người bạn lâu năm của mình. Seohyun nói với Lee Hwan Hee: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất tệ. Tôi không thể liên lạc với bạn hoặc đến gặp bạn thường xuyên vì tôi rất bận. Nhưng khi đó bạn luôn ở đó và nghĩ về tôi. Tôi cảm thấy như muốn khóc. Tôi rất biết ơn khi có bạn trong cuộc đời tôi.  

Seohyun cũng chia sẻ rằng cô ấy không thể liên hệ với Lee Hwan Hee sau khi Lee Hwan Hee không được ra mắt với tư cách là thành viên Girls' Generation. Seohyun nói: "Tôi không thể nói chuyện với cô ấy trong nhiều ngày. Tôi không thể thực sự hạnh phúc sau khi biết mình được ra mắt. Thực tế, tôi không vui chút nào. Tôi rất tiếc và muốn khóc. Tôi không dám tiếp cận với cô ấy".

Seohyun-1

Cô ấy tiếp tục: "Nhưng sau đó cô ấy đã liên hệ với tôi trước, nói lời chúc mừng. Tôi cảm thấy mình đã sống tốt nhờ có một người bạn này". 

Sau khi ra mắt cùng SNSD, Seohyun đã thể hiện sự thu hút của mình với công chúng. Girls' Generation thành công rực rỡ và trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Trải qua thời gian đỉnh cao, các thành viên dần tập trung vào các hoạt động cá nhân và Seohyun rẽ hướng, trở thành một diễn viên. 

Tin phổ biến