Âm nhạc

"Love and Leffs" của Seohyun: Kế hoạch phát triển của Netflix ở Hàn Quốc

Thiên Thư - 13/02/2022 09:41 GMT+7

Netflix có kế hoạch thu hút khán giả Hàn Quốc bằng thể loại lãng mạn dành cho người lớn, bắt đầu với 'Love and Leffs' của Seohyun

Netflix đang cố gắng thu hút người xem Hàn Quốc bằng những bộ phim lãng mạn dành cho người lớn đặc trưng của mình, bắt đầu với "Love and Leffs" của Seohyun . 

love-and-leffs

Vào ngày 11/2, Netflix đã công chiếu "Love and Leashing", đây là bộ phim Netflix gốc của Hàn Quốc đầu tiên trong năm nay và là bộ phim lãng mạn dành cho người lớn đầu tiên của Hàn Quốc. Trong khi Netflix được biết đến với nền tảng phim có nội dung lãng mạn dành cho người lớn, nhưng các nhà sản xuất không nhất thiết phải tập trung vào thể loại này ở Hàn Quốc. Thậm chí, game show hẹn hò nổi tiếng "Too Hot to Handle" đã trở thành PG 13 với "Single's Inferno" ở Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, Netflix có kế hoạch mở rộng thể loại sản xuất này tại Hàn Quốc. Theo Phó giám đốc sáng tạo nội dung của Netflix Hàn Quốc: "Năm nay chúng tôi đang hướng tới việc giới thiệu nội dung ở nhiều thể loại khiến người xem phải thốt lên 'Netflix cũng làm ra cái này?' Chúng tôi đang làm việc với các nhà sáng tạo Hàn Quốc để sản xuất phim gốc, bắt đầu với Love and Leffs".

Love and Leffs-1

Trước ý kiến này, cư dân mạng phản ứng:

- Nhưng bộ phim thật trẻ con ...

- Tôi chỉ không ấn tượng với diễn xuất của cô ấy trong bộ phim này.

- Như đã thấy với 'Squid Game', lúc đầu sẽ có nhiều bình luận tiêu cực nhưng hãy chờ xem.

- Sự lãng mạn của người lớn thậm chí có nghĩa là gì. 

Có thể nói, dân tình vẫn có nhiều ý kiến trái chiều trong những nội dung mà Netflix sản xuất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, những tác phẩm đó hầu như đều gây được tiếng vang, có độ phủ sóng và ảnh hưởng mạnh mẽ. 

Vì vậy, các nhà sản xuất đặt kỳ vọng cao với kiểu nội dung này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Biết đâu, thành công của những tác phẩm này sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ trên Netflix. 

Bạn nghĩ sao?