Giải Trí

Vợ shark Bình khẳng định hôn nhân không trọn vẹn, nhưng hạnh phúc vì có các con

Minh Anh - 06/10/2022 18:10 GMT+7

Hoà giải ly hôn bất thành, mọi động thái của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương thu hút sự quan tâm của mọi người.

Sau khi ra toà hoà giải không thành, shark Bình tiết lộ ông và vợ đã xin thêm thời gian để tiếp tục thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Ngay sau khi chia sẻ thông tin trên với truyền thông, nam doanh nhân tiếp tục đăng một bức tâm thư dài khẳng định Phương Oanh và các con là người bị tổn thương nhiều nhất, là nạn nhân trong vụ ồn ào giữa hai vợ chồng.

shark-binh

Động thái của “vị cá mập” khiến nhiều người bất ngờ. Ai cũng đặt câu hỏi vì sao shark Bình không có lấy một câu nhắc đến bà Đào Lan Hương. Dù gì hai người cũng đã đồng cam cộng khổ từ ngày đầu. Chuyện vợ chồng không êm đẹp và đi đến ly hôn nhưng họ đã chung sống với nhau thời gian dài, không tình thì còn nghĩa.

Vậy nên việc chỉ cảm thấy có lỗi với người yêu của shark Bình khiến nhiều người chê trách. Trước phát ngôn của chồng, nữ doanh nhân tỏ ra không quan tâm. Bà chỉ cập nhật thông tin và hình ảnh liên quan đến các con trên trang cá nhân mà thôi.

vo-shark-binh

Mới đây nhất, bà Đào Lan Hương đã đăng tải bức ảnh con gái vẽ tặng mình kèm theo lời nhắn đầy ngọt ngào: “Mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời, không ai có thể thay thế vị trí của một người mẹ cả. Mẹ con có một thân hình gầy, xinh đẹp và đặc biệt là mẹ con rất hiền. Từ bé đến lớn mẹ luôn là người chăm sóc con. Mẹ là người dành những thứ tốt nhất cho đứa con của mình. Con yêu mẹ".

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận hỏi thăm và được nữ doanh nhân đáp lại. Một người bạn tò mò: “M. (tên con gái bà Đào Lan Hương) vẽ hôm qua mới xong à?”, bà Lan Hương rep lại: “Chưa xong chị ạ. Mấy hôm nay hay hỏi về công việc của mẹ, chắc lo và thương nên động viên mẹ”.

vo-shark-binh-1

Trước những lời khen con gái tuyệt vời và đáng yêu, nữ doanh nhân tỏ ra tự hào và đáp lại đầy tình cảm: “Vâng, M. tình cảm lắm, dù cuộc đời không được trọn vẹn nhưng em vẫn biết ơn vì đã có M. và J. (tên con trai bà Đào Lan Hương)".

Có thể nói, chuyện ồn ào giữa bộ ba Phương Oanh – shark Bình – Đào Lan Hương thu hút sự quan tâm của dân tình thời gian qua. Chuyện “vị cá mập” hẹn hò “Quỳnh búp bê” trở thành đề tài gây sốc trên mạng xã hội.

Nam doanh nhân khẳng định, sau khi ly thân với bà Đào Lan Hương, ông đã bắt đầu các mối quan hệ khác. Vào tháng 6/2022, Phương Oanh chính thức bước vào cuộc đời shark Bình khi hai vợ chồng trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

vo-shark-binh-2

"Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái", Shark Bình khẳng định. Theo ông, nữ diễn viên không phải là người thứ 3 như dân tình đồn đoán.

Trong khi đó, ở chiều hướng khác doanh nhân Đào Lan Hương lại cho rằng bà và shark Bình vẫn là vợ chồng hợp pháp. Cả hai chưa chính thức ra tòa ly hôn nên giấy kết hôn vẫn còn hiệu lực. Vì thế mối quan hệ với Phương Oanh được cho là ngoại tình.

Tin phổ biến