Giải Trí

Lần đầu Shark Bình lên tiếng về hình ảnh 'chạm vào vòng 3' của Phương Oanh ở sân bay

Tú Anh - 06/10/2022 10:46 GMT+7

Dân mạng phát hiện Shark Bình lần đầu lên tiếng về hành động "chạm vào vòng 3" Phương Oanh từng gây xôn xao.

Câu chuyện tình ái giữa Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang là chủ đề gây chú ý của cư dân mạng. Sự việc này trở nên ồn ào xuất phát từ việc cặp đôi để lộ loạt ảnh thân mật ở sân bay, thậm chí, khi thấy những bức hình đó, nhiều người còn cho rằng quá phản cảm.

oanh-1

Và mới đây, dân mạng đã phát hiện ra, Shark Bình lần đầu tiên lên tiếng về những hình ảnh kia, cụ thể là hành động "chạm vào vòng 3" Phương Oanh. 

Trong một bài đăng trên trang cá nhân liên quan đến câu chuyện Startup khởi nghiệp công nghệ, Shark Bình bất ngờ nhận được một câu hỏi từ phía dân mạng: "Lúc này, Shark biết "đặt tay lên vòng 3" chưa?".

Với câu hỏi này, Shark Bình thoải mái trả lời: "Ai sinh ra và lớn lên mà chả biết, chỉ là chưa bị quay chụp trộm quăng lên mạng mà thôi". 

oanh-2
oanh

Trước đó, Phương Oanh cũng từng lên tiếng về hình ảnh thân mật của cô và người yêu khi bị bắt gặp ở sân bay. Nữ diễn viên gay gắt đáp trả rằng: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?".

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng liên tục khi bị dư luận bàn tán, chỉ trích chuyện tình yêu của cô và Shark Bình.  Cô viết: “Nếu bạn nghĩ vùi dập tôi sẽ khiến tôi gục ngã thì bạn nhầm rồi. Nó càng khiến tôi mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh hơn thôi. Cánh cửa này đóng lại thì phải xinh đẹp, hiên ngang bước sang cánh cửa khác rộng lớn hơn. Thu mình, hoặc tỏ ra đáng thương mới là thất bại”.

Shark Bình liên tục lộ ảnh bên Phương Oanh, vợ doanh nhân tiết lộ: 'Các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè'

oanh-6

Phương Oanh tiếp tục khẳng định: “Nếu im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc thì tôi chọn kim cương. Mà kim cương thì rất rất cứng. Cứ thích chà đạp, xúc phạm, lăng nhục người khác xong bắt người ta phải im lặng, cúi đầu trong khi người ta không sai, và cũng chẳng liên quan gì đến bạn?

Oanh rất song phẳng, ai tốt với mình thì mình tốt lại, thậm chí tốt hơn. Còn ngược lại thì đừng hy vọng Oanh dịu dàng, cam chịu. Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa. Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là một lối đi riêng. Ngông cũng được, ngang tàn cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là người tử tế, đàng hoàng. Còn nữa, sự thật vẫn là sự thật, sớm muộn gì sẽ được làm sáng tỏ. Nếu bạn còn rảnh thì ngồi hóng cho xôm nha".

Tags: