Giải Trí

Shark Bình tuyên bố đầy bất ngờ khi được khuyên đổi người yêu

Minh Anh - 05/10/2022 14:03 GMT+7

Giữa lời khuyên đổi người yêu trên mạng xã hội, shark Bình đã có bình luận đáp trả đáng chú ý.

Mối quan hệ và những drama xoay quanh 3 nhân vật Phương Oanh – shark Bình -  Đào Lan Hương vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận. Những màn đáp trả trên mạng xã hội chính là điều mà mọi người bàn tán nhiều nhất.

Những động thái trên trang cá nhân của bộ 3 trên được chú ý hết mực. Mới đây nhất, shark Bình đã có bài đăng trên trang Facebook nói về chuyện startup khởi nghiệp công nghệ.

shark-binh-3

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chuyên môn, cũng có không ít ý kiến hỏi về chuyện tình cảm của nam doanh nhân và Phương Oanh. Trong đó, nổi bật nhất là một bình luận đưa ra lời khuyên cho shark Bình. Người này nói: "Đổi người yêu đi Shark, vừa đẹp trai vừa giàu thì xứng đáng có 100 người yêu".

Không ngần ngại, shark Bình đáp trả ý kiến này đầy kiên định và chắc chắn: "Không bao giờ nhé". Động thái này của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cho thấy mối quan hệ giữa mình và Phương Oanh vẫn vô cùng tốt đẹp.

shark-binh

Trước đó, shark Bình và bà Đào Lan Hương đã tiến hành hòa giải tuy nhiên cả hai chưa đi đến thống nhất và tiếp tục xin gia hạn thêm một thời gian nữa. Chia sẻ với truyền thông, bạn trai Phương Oanh cho biết cả hai đã đề nghị tòa ly hôn và cho thêm thời gian để thỏa thuận về mặt phân chia tài sản.

Không chỉ vậy, shark Bình còn có một bức tâm thư dài chia sẻ trên trang cá nhân để nói về ồn ào này. Theo ông, sau khi ly thân với Đào Lan Hương, bản thân đã bắt đầu hẹn hò với Phương Oanh vào tháng 6/2022. Trong thời gian này ông và vợ cũng tiến hành thủ tục ly hôn theo quy định.

shark-binh-1

Shark Bình cũng lên tiếng xin lỗi Phương Oanh vì để cô dính vào ồn ào không đáng có. Nam doanh nhân cũng khẳng định “Quỳnh búp bê” không phải là người thứ 3 xen vào hôn nhân giữa mình và Đào Lan Hương:

"Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái".