Giải Trí

Lý do vợ chồng Shark Bình – bà Đào Lan Hương hoà giải không thành công?

Hương Ly - 30/09/2022 10:27 GMT+7

Do cả hai chưa giải quyết được vấn đề phân chia tài sản nên đề nghị toà án cho thêm thời gian để thoả thuận về nội dung này.

Chiều 29/9, ông Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình) và bà Đào Lan Hương đã có mặt trong buổi hoà giải do toà án triệu tập. Trao đổi với báo chí, Shark Bình cho biết ông và bà Hương vẫn chưa đạt được thoả thuận về việc phân chia tài sản.

30466ff0adb244ec1da3

Ông Bình phát biểu trước báo chí: "Cuối năm 2018 và đầu năm 2019 chúng tôi đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều nay, bà Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này”.

Ông Bình cho biết sẽ sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Đào Lan Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

11664509023.jpeg

Nói về việc bà Hương lập vi bằng về các bài đăng trên Facebook của Phương Oanh, Shark Bình trao đổi với Zing cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

Được biết, Shark Bình chính thức công khai mối quan hệ với diễn viên Phương Oanh vào cuối tháng 8 sau khi cả hai để lộ ảnh tình tứ tại sân bay. Ông Bình khẳng định đã ly hôn vợ được 2 - 3 năm và Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, sau đó bà Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật.

image_bfa99b768c

Thậm chí, nếu Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính bà sẽ nộp đơn tố cáo: Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi. Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài đăng này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!".

31664509023.jpeg

Trước thông tin bà Hương đưa ra, Shark Bình phản hồi như sau: "Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng".