Giải Trí

Động thái bất ngờ của Shark Bình giữa lúc Phương Oanh khóa trang cá nhân, tuyên bố muốn nghỉ ngơi

Hương Ly - 10/10/2022 06:34 GMT+7

Động thái mới đây của Shark Bình thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh vấp phải không ít sự phản đối của dư luận. Dẫu vậy, cả hai vẫn chứng minh tình yêu của mình là nghiêm túc, chân thành khi công khai xuất hiện bên nhau tại các sự kiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” mới đây đã bất ngờ khóa trang cá nhân sau thời gian đương đầu với sóng gió.

01665358859.jpeg

Giữa lúc dân tình đang vô cùng hoang mang thì Shark Bình đã có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, vị chủ tịch Nexttech đã cập nhật ảnh đại diện trên fanpage và nhận được rất nhiều lời khen của netizen cho vẻ ngoài điển trai và phong độ.

shark-binh-co-hanh-dong-cuc-gat (1)

Trao đổi với Vietnamnet, Phương Oanh cho biết lý do khóa trang cá nhân là vì muốn nghỉ ngơi, tập trung cho công việc kinh doanh.

Tôi muốn nghỉ ngơi sau thời gian vừa rồi có những lùm xùm không đáng có xảy ra và chính tôi cũng không mong muốn. Trong thời gian hơn một tháng, tôi đã đối diện và xử lý những gì cần thiết. Những gì muốn làm, cần làm, tôi đã hoàn tất trong khoảng thời gian qua. Sau khi đối diện với sự cố, giờ tôi thấy đủ rồi và muốn nghỉ ngơi” - Phương Oanh chia sẻ.

21665358859.jpeg

Đồng thời, Phương Oanh cho biết về việc đóng phim, trong khoảng một năm qua cô không nhận đóng phim mà tập trung kinh doanh.

>> Xem thêm: Shark Bình đăng tâm thư dài gần 1000 chữ nói về ồn ào tình ái với Phương Oanh

Trước câu hỏi: “Ồn ào tình cảm ảnh hưởng thế nào tới tinh thần và sức khỏe?”, Phương Oanh trả lời: “Nếu tôi nói không ảnh hưởng thì là nói dối. Nhưng quan trọng nhất, tôi đã chọn đối diện dù bất kể kết quả có như thế nào. Lúc này, kết quả không còn quá quan trọng. Thay vào đó, tôi đã dũng cảm đương đầu với sự cố dù đó là điều tôi không mong muốn và cũng không xuất phát từ phía tôi. Tính tôi vốn thẳng thắn, rõ ràng và với sự cố lần này, tôi cũng đối mặt bằng thái độ như thế”.

Phương Oanh không nhắc đích danh những người liên quan trong sự việc. Nữ diễn viên giải thích: “Tôi hy vọng sau này có thể chia sẻ nhiều hơn với công chúng và truyền thông”.

phuong-oanh-9-1631002974-425-wid

Trước đó, sáng ngày 26/9, nhiều cư dân mạng phát hiện ra nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” đã xóa tất cả những bài viết và hình ảnh có liên quan đến Shark Bình trên trang cá nhân.

Động thái này của Phương Oanh khiến nhiều người cho rằng có liên quan đến vợ Shark Bình sau khi nữ doanh nhân tuyên bố lập vi bằng các bài viết của Phương Oanh.

Theo đó, người đại diện theo ủy quyền của Đào Lan Hương trao đổi với Zing cho biết, bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và Shark Bình (chồng bà Hương).

21664200802.jpeg

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi hai người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", người đại diện của bà Hương cho biết.