Giải Trí

Sakura (LE SSERAFIM) chia sẻ về lần đầu gặp bố tại sự kiện gặp mặt fan

Minh Anh - 15/05/2022 15:00 GMT+7

Xuất hiện trong 'Knowing Brothers', Sakura chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ liên quan đến người bố của mình.

Trong tập 'Knowing Brothers' mới phát sóng ngày 14/5, Sakura đã được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất có với fan. Ngoài dự định của mọi người, nữ idol không chia sẻ về người hâm mộ bình thường mà lại nói về bố mình. Cụ thể, Sakura đã kể như sau:

sakura-1

"Bố mẹ ly hôn năm em mới một tuổi, vì thế, em không có ký ức gì về gương mặt của bố, cũng không có tấm ảnh nào của bố để ngắm. 

Trong một lần tổ chức sự kiện bắt tay với fan tại quê nhà, có một người đàn ông đã tiến tới, bắt tay em và nói rằng 'Chú sẽ luôn cổ vũ cho cháu.' Em không biết người đàn ông đó đâu, nhưng lúc đó em đã có cảm giác rằng, à, đây chính là bố của em.

Vị fan đáng nhớ thứ hai chắc là bà nội em. Bà là người tiếp theo tiến đến trước mặt em và hỏi: ‘Con có nhớ bà là ai không?’. Đấy là lúc em đột nhiên nhận ra người vừa đi qua chắc chắn là bố mình rồi. Em vẫn nhớ như in".

Khi được hỏi rằng có gặp lại bố sau đó không, Sakura chỉ đơn giản trả lời với mọi người: "Em không ạ".

sakura

Được biết, sau khi hoạt động một thời gian và tạo được danh tiếng ở Nhật Bản, Sakura cùng những người bạn của mình quyết định sang Hàn Quốc để trở thành một idol. Sau khi tham gia chương trình sống còn Produce 48, cô gái người Nhật đã xếp vị trí thứ 2 và ra mắt trong một nhóm nhạc dự án. 

Kết thúc thời gian hoạt động cùng nhóm, Sakura đầu quân vào Source Music và ra mắt cùng LE SSERAFIM. Mới đây, nhóm nhạc thuộc tập đoàn nhà BTS đã gia nhập làng giải trí K-Pop và gặt hái được nhiều thành tích trong việc bán album. 

Các thành viên của LE SSERAFIM cũng tích cực tham gia các hoạt động, các gameshow để quảng bá bài hát cũng như tên tuổi của nhóm đến với công chúng Hàn Quốc. 

Tin phổ biến