Giải Trí

Hương Giang khoe "tòa núi đôi" nghẹt thở nhưng vẫn bị netizen chê điểm này!

Hương Ly - 15/05/2022 14:00 GMT+7

Khoe body nóng bỏng “từng cm”, Hương Giang vẫn bị dân mạng phát hiện ra điểm "kì cục" trên cơ thể.

Nhắc đến mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng, nuột nà nhất trong showbiz Việt không thể quên gọi tên Hương Giang. Dù là người chuyển giới nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách tận dụng ưu điểm của bản thân để ghi điểm trong mắt người đối diện.

Mới đây nhất, loạt ảnh Hương Giang diện áo tắm khoe vòng 1 bốc lửa cùng vòng 3 căng đét khiến ai nấy cũng phải "chảy nước miếng". "Phơi nắng chút cho trắng",  Hương Giang chia sẻ cùng bức ảnh của mình.

huong-giang-dien-bikini-khoe-body-nong-bong

Tuy nhiên, không chỉ để ý đến vóc dáng của Hương Giang, nhiều "thánh soi" còn phát hiện ra điểm "kỳ cục" trên người nữ ca sĩ. Cụ thể, Hương Giang có bộ móng chân hơi bị xuề xòa vì sơn màu không đều.

huong-giang-dien-bikini-khoe-body-nong-bong

Một cư dân mạng để lại bình luận "bóc phốt" : "Nên đầu tư tô các ngón còn lại, gì mà kì cục dạ?". Không phải dạng vừa, Hương Giang lập tức đáp lại: “Thích sơn ngón cái thôi đó, được không?". 

Dẫu vậy, vẫn không thể phủ nhận gần đây Hương Giang ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nữ ca sĩ còn được khán giả ưu ái gọi là “biểu tượng thời trang mới của Vbiz”.

huong-giang-dien-bikini-khoe-body-nong-bong

Chia sẻ về những sở thích thời trang của mình, Hương Giang nói: “Hương Giang thích nhất là bikini 2 mảnh cột dây, hay cut out vừa đủ. Vì những thiết kế này giúp cho thân hình Giang trở nên gợi cảm vừa đủ, đồng thời thiết kế hai mảnh cho mình khoe khéo được body mà đặc biệt là vòng eo. Tuy nhiên, bình thường Giang vẫn hay dùng bikini một mảnh nữa, tùy vào từng dịp mà Giang sẽ có những lựa chọn khác nhau".

huong-giang-dien-bikini-khoe-body-nong-bong

Hương Giang cũng không tiếc tiền sắm thật nhiều bikini để diện: “Thật ra phần lớn trang phục mà Giang diện đều là do stylist chuẩn bị, thế nhưng ở đời thường hay khi trưng dụng bikini thì đều là Giang tự sắm sửa nhiều hơn. Mỗi lần đi mua bikini cũng đau đầu lắm, vì nhìn cái nào cũng đẹp cũng muốn diện. Nhưng chúng ta phải tỉnh táo để biết mình phù hợp với những loại bikini như thế nào để trở nên hoàn hảo hơn khi sở hữu chúng. Đối với Giang thì kiểu dáng, màu sắc và size là 3 yếu tố hàng đầu mà chúng ta nên quan tâm khi mua sắm bikini".

huong-giang-dien-bikini-khoe-body-nong-bong

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng không quên dành lời động viên đến chị em đang tự ti về ngoại hình không dám diện bikini. “Giang nghĩ bikini được tạo ra là dành cho mọi người chứ không riêng gì các cô gái có vóc dáng đẹp. Ngày nay có nhiều kiểu dáng, xu hướng bikini giúp phái đẹp che được khuyết điểm hình thể để trở nên hoàn hảo hơn. Có nhiều kiểu một mảnh hay hai mảnh cạp cao ai cũng mặc được, vừa làm cho thân hình thêm cao ráo và nóng bỏng nhờ ăn gian tỷ lệ hình thể.

huong-giang-dien-bikini-khoe-body-nong-bong

Cách tốt nhất là các bạn nên hiểu rõ về cơ thể và vóc dáng của mình trước khi đi mua sắm, để chọn lựa được những món đồ thực sự phù hợp. Còn đối với Giang thì luôn có tiêu chí là màu sắc sặc sỡ hay họa tiết hoa lá nổi bật khi diện bikini 2 mảnh. Còn đối với bodysuit thì sẽ chọn tông màu trung tính hay trầm lạnh một chút để trở nên quyến rũ hơn".

Tin phổ biến