Giải Trí

Britney Spears bị sảy thai

Hương Ly - 15/05/2022 09:31 GMT+7

Nữ ca sĩ tâm sự đây là khoảng thời gian tàn khốc đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào.

Sau khi thoát khỏi sự "kìm kẹp" từ cha ruột, Britney Spears chính thức được tự do yêu đương và mang thai với  bạn trai người mẫu kém 13 tuổi Sam Asghari. 

britney-spears-say-thai

Nữ ca sĩ từng tiết lộ trên Instagram: “Tôi đã giảm cân rất nhiều để đi du lịch Maui và lại tăng cân trở lại. Tôi đã nghĩ: Điều gì xảy ra với dạ dày của mình vậy? Chồng tôi liền nói: 'Không, em đang ăn như bà bầu'. Vì vậy tôi đã thử thai và ồ... tôi đang mang bầu”.

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ tin buồn về việc sảy thai.

britney-spears-say-thai

Britney Spears viết: "Đó là nỗi buồn sâu sắc nhất của chúng tôi, chúng tôi phải thông báo rằng chúng tôi đã mất đứa con kỳ diệu trong thời kỳ đầu mang thai. Đây là khoảng thời gian tàn khốc đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào. Có lẽ chúng tôi nên đợi để thông báo cho đến khi chúng tôi tiến xa hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã quá vui mừng khi được chia sẻ tin vui".

"Tình yêu của chúng tôi dành cho nhau là sức mạnh của chúng tôi"- Britney Spears tiếp tục - "Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mở rộng gia đình xinh đẹp của mình. Chúng tôi rất biết ơn vì tất cả sự hỗ trợ. Chúng tôi vui lòng yêu cầu sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này".

Ngay khi thông tin được đăng tải, hàng triệu người hâm mộ gửi lời động viên mong nữ ca sĩ vượt qua nỗi đau. Paris Hilton cũng đã để lại bình luận chia buồn: "Em xin được chia buồn với chị. Em luôn ở đây bên chị và yêu chị nhiều" cùng bình luận của loạt sao đình đám.

britney-spears-say-thai

Được biết, ngày 12/11, Tòa án Thượng thẩm quận Los Angeles đã tuyên bố chấm dứt quyền bảo hộ đối với Britney Spears sau 13 năm nữ ca sĩ không được tự do quyết định cuộc đời mình.

Trước đó, Britney bị đặt dưới quyền bảo hộ từ năm 2008 sau khi bị khủng hoảng tâm thần, tự nhốt mình trong phòng tắm và không chịu giao con cho chồng cũ. Đến tháng 6/2021, Britney lần đầu lên tiếng cho biết bản thân đã bị đội ngũ giám hộ, đặc biệt là cha đẻ, lạm dụng suốt nhiều năm, ép làm việc như nô lệ trong khi cô không được sử dụng tiền của mình.

britney-spears-say-thai

Càng kinh khủng hơn khi nữ ca sĩ tiết lộ, nếu không làm việc, cô sẽ bị trừng phạt không được gặp các con, thậm chí bị ép đi điều trị tâm thần, nhốt vào trong một ngôi nhà và phải dùng những loại thuốc mạnh. Britney cũng kể cô bị ép đặt vòng tránh thai và không được kết hôn, sinh con.

Hiện tại, chồng cũ của cô Kevin Federline đang giữ vai trò nuôi dưỡng hai đứa con. Về phía Britney Spears, cô phải chu cấp tiền hàng tháng cho các con và đến thăm chúng vài lần trong một năm.

Còn cuộc sống cá nhân hiện tại, giọng ca đình đám đang hạnh phúc làm những điều mình muốn và ngọt ngào bên chồng sắp cưới.