Giải Trí

Hậu tin đồn bị khán giả "ghẻ lạnh", Hoài Linh lộ diện tiều tụy, râu ria rậm rạp khó nhận ra

Hương Ly - 15/05/2022 16:00 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Hậu lùm xùm chậm giải ngân tiền từ thiện, NS Hoài Linh đang từng bước trở lại con đường nghệ thuật sau thời gian dài "ở ẩn". Dự án đánh dấu sự quay trở lại của nam danh hài phải kể đến đó là bộ phim điện ảnh “Mến gái miền Tây”.

hoai-linh-men-gai-mien-tay

Thế nhưng, trái với tưởng tượng của nhiều người, bộ phim có sự góp mặt của Hoài Linh nhận về không ít lời chê bai từ khán giả khi mắc quá nhiều lỗi từ kịch bản đến diễn xuất.

Cho đến mới đây, trên một group có lượng thành viên tham gia "khủng" bất ngờ chia sẻ hình ảnh về NS Hoài Linh. Trong ảnh, nam danh hài diện trang phục vô cùng giản dị đang nở nụ cười tươi rói với diễn viên Thanh Bình.

hoai-linh-lo-dien-tieu-tuy-rau-ria-ram-rap
hoai-linh-lo-dien-tieu-tuy-rau-ria-ram-rap

Rất nhiều cư dân mạng còn dễ dàng nhận ra, Hoài Linh không chỉ gầy gò hơn trước mà còn để râu ria rậm rạp, tóc dài ngang vai do lâu ngày không cắt tỉa.

Có thể thấy, hậu ồn ào liên quan đến số tiền từ thiện hơn 14 tỷ, Hoài Linh đã vượt lên những nỗi đau, dần lấy lại tinh thần trở lại với nghề.

Trước đó không lâu, Hoài Linh đã có buổi biểu diễn cùng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ- Hứa Minh Đạt tại một hội chợ ở tỉnh Mỹ Tho, Tiền Giang. Theo đoạn clip được khán giả quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội, Hoài Linh và hai đàn em thân thiết trên sân khấu liên tục tung hứng những mảng miếng để chọc cười khán giả.

Tuy nhiên, phản ứng của người xem bên dưới lại tỏ ra không mấy mặn mà khiến bầu không khí trở nên vô cùng nhàm chán và nặng nề.

hoailinh1-172444

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip trên đều tỏ ra buồn bã vì nam danh hài có lẽ đã mất đi cái “duyên” của 30 năm làm nghề. Số khác lại cho rằng đoạn clip chỉ là một phần trong tiểu phẩm của các nghệ sĩ nên không thể đánh giá khách quan được.

Được biết, vào hồi tháng 5/2021, NS Hoài Linh vướng phải lùm xùm liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vào cuối năm 2020.

hoai-linh-an-chan-tu-thien

Trước phản ứng gay gắt của dư luận, đến đầu tháng 6/2021, Hoài Linh chính thức giải trình tường tận về sự chậm trễ giải ngân khoản tiền kêu gọi từ thiện, cũng như công khai toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến quá trình giải ngân số tiền 14 tỷ đồng.

hoai-linh-xin-loi-khan-gia

Nói về lý do giải ngân tiền cứu trợ bão lũ giữa mùa dịch bệnh, NS Hoài Linh chia sẻ: "Tại sao tôi lại giải ngân trong thời điểm này, có rất là nhiều ý kiến gửi đến cho tôi, vì tình hình dịch bệnh bây giờ cũng khá căng thẳng và phức tạp. Nhà nước cũng chủ động kêu gọi mọi người phòng chống dịch nên tôi chưa biết mình đi được trong thời gian nào sớm nhất. Sau những góp ý của mọi người, tôi quyết định nhờ người thân ở tại Quảng Nam đó là anh Tự, thay mặt tôi gửi số tiền này cho bà con.

Sau khi báo chí lên và biết tôi giải ngân số tiền này đến bà con, thì thắc mắc là tại sao trong mùa nắng lại đi gửi tiền lũ lụt. Thưa quý vị, số tiền tôi giữ đây là số tiền bà con ủng hộ vào. Tôi đã xin bà con khắc phục sau bão lũ, bây giờ với áp lực thế này, không phải tôi tránh né đâu, tôi nhận lỗi, là do tôi sai trong việc chậm trễ. Kính thưa quý vị, sự giải trình này không phải là biện minh, tôi muốn nói để cho những người yêu thương hiểu được tôi và những ai góp ý, phê phán thông cảm thêm cho tôi. Tôi nhận ra lỗi lớn là chủ quan. Làm từ thiện không phải là việc đơn giản và dễ dàng, để làm từ thiện tốt không phải muốn là được. Tôi không lường trước được sự khó khăn và phức tạp trong công việc làm từ thiện này, dẫn đến hậu quả ngày hôm nay. Tôi xin chân thành xin lỗi quý vị".

Dù đã lên tiếng xin lỗi đồng thời  giải ngân số tiền từ thiện đã kêu gọi nhưng đến nay nam danh hài vẫn không lấy lại được lòng tin của khán giả.