Giải Trí

Taemin (SHINee) từng tiết lộ tình trạng đáng lo ngại trước khi mắc chứng trầm cảm

Minh Anh - 15/01/2022 17:31 GMT+7

Sau khi Taemin được chuyển sang phục vụ cộng đồng, những chia sẻ trong quá khứ của nam thần tượng được người hâm mô vô cùng quan tâm.

Livestream trong quá khứ của SHINee Taemin được chia sẻ trở lại sau khi SM Entertainment tiết lộ lo lắng về triệu chứng trầm cảm và rối loạn lo âu.

taemin
Taemin mắc chứng trầm cảm sau khi nhập ngũ

Vào ngày 14/1, Taemin đã được chuyển từ nghĩa vụ quân sự tại ngũ sang dự bị vì chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ ngày càng trầm trọng. Và bây giờ, nam thần tượng sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình với tư cách là một nhân viên phục vụ công ích. 

Những phát biểu của thành viên SHINee trong một buổi phát trực tiếp vào tháng 4 năm ngoái đang được chú ý. Trong buổi livestream diễn ra trước ngày nhập ngũ, anh nói: "Cảm ơn vì đã luôn ở bên tôi khi tôi cô đơn và gặp khó khăn. Tôi nghĩ công việc này rất hợp với tôi. Tôi là người muốn được yêu nhiều".

taemin
Nam thần tượng từng tiết lộ vấn đề của bản thân với người hâm mộ

Taemin được cho là trông như thể đang cố kìm nước mắt khi nói: "Tôi đã tiếp thêm sức mạnh cho bạn sao? Đó không phải là một điều đáng buồn, nhưng tại sao tôi lại cảm thấy buồn. Tôi lo lắng, sợ hãi và lo lắng về tương lai. Tôi hạnh phúc khi nhìn lại. Tôi thấy cô đơn khi nhìn lại. Tôi nghĩ rất nhiều chuyện đã xảy ra".

Bạn nghĩ gì về những câu nói trong quá khứ của Taemin?