Giải Trí

Xuân Lan bất ngờ phát ngôn cực gắt về người yêu cũ khiến dân tình hoang mang

Trầm Miên - 15/01/2022 22:13 GMT+7

Dòng trạng thái của Xuân Lan khi nói về tình cũ thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Mới đây, Xuân Lan khiến nhiều người bất ngờ khi bình luận dưới một bài đăng có chủ đề về người yêu cũ có nội dung: "Dành 1 phút để nói về người yêu cũ". Nữ siêu mẫu để lại bình luận: "Sao tôi có thể tắm trên dòng sông đầy c.. đó?". Ngay lập tức, nhiều dân mạng tỏ ra bất ngờ vì không biết tình cũ ra sao lại khiến Xuân Lan gay gắt và có phần "khinh bỉ" khi nhắc đến như vậy.

1
Xuân Lan bất ngờ lên tiếng cực gay gắt về tình cũ.

Trước đó, Xuân Lan cũng từng gây chú ý khi nhắc về những mối tình đã qua trong một chương trình siêu mẫu. Trong đó, cô có chia sẻ về chuyện tình ngang trái với một nam ca sĩ đồng tính dù được nhiều đồng nghiệp cảnh báo từ trước. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu ở thời điểm đó "vì yêu nên cứ đâm đầu", thậm chí còn lên tiếng bảo vệ người kia khi bị các anh chị trong giới ngăn cản như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà.

2
Nữ siêu mẫu cũng từng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình dở dang trong quá khứ.

Không chỉ vậy, nữ siêu mẫu còn dồn hết tiền bạc để giúp đỡ bạn trai phát triển sự nghiệp ca hát, ra album mới. Thế nhưng đổi lại cuộc tình dang dở đó lại khiến cô từng mất niềm tin vào tình yêu và mang theo nỗi đau đến tận bây giờ.

4
Hiện tại, cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại siêu mẫu Xuân Lan đã có hôn nhân vô cùng viên mãn. Từng đổ vỡ trong hôn nhân và có thời gian dài làm mẹ đơn thân, song ở thời điểm hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên chồng hơn 2 tuổi.

>>> Tin nên đọc: