Giải Trí

Mỹ nam "Hometown Cha Cha Cha" không tham gia đóng phim và quảng cáo trong năm 2022

Minh Anh - 06/01/2022 10:14 GMT+7

Bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng sau scandal đời tư, Kim Seon Ho quyết định không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong năm 2022.

Theo những người trong cuộc, nam diễn viên Kim Seon Ho đã quyết định từ chối tất cả các dự án mới vào năm 2022.

Sau khi vướng vào một cuộc tranh cãi liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình vào năm ngoái, Kim Seon Ho đã rời khỏi tất cả các dự án của mình ngoại trừ bộ phim "Sad Tropics" mà anh được chọn vào vai nam chính. 

kim-seon-ho

Vì quá trình quay phim dự kiến ​​bắt đầu vào mùa đông năm 2021, việc mất vai nam chính đột ngột sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho đội ngũ sản xuất của phim, do đó, Kim Seon Ho đã đồng ý tiếp tục tham gia. 

Việc sản xuất sau đó đã bắt đầu quay vào tháng 12 và hiện đang được tiến hành một cách bận rộn. 

Nhưng theo các nguồn tin gần đây, Kim Seon Ho sẽ không tham gia bất kỳ dự án mới nào trong năm 2022 ngoại trừ bất kỳ lịch trình nào liên quan đến việc quảng bá bộ phim 'Sad Tropics'. 

Những người trong cuộc cho rằng nam diễn viên hiện đang từ chối lời mời quảng cáo mới mà còn từ chối tái ký hợp đồng với các thương hiệu mình đang đại diện. Được biết, các fan meeting ở nước ngoài được lên kế hoạch cho mùa hè năm nay cũng đã bị từ chối sau scandal đời tư.

Trong khi đó, "Sad Tropics" của Kim Seon Ho được đạo diễn bởi Park Hoon Jung của "New World" và "The Witch: Part 1. The Subversion".

Nguồn: All K-Pop