Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tính cách tiềm ẩn của 12 cung hoàng đạo: Bạn cô độc hay ôn hoà?

Minh Anh - 17/01/2022 11:40 GMT+7

Mỗi cung hoàng đạo có một tính cách tiềm ẩn riêng mà không phải ai cũng biết. Bạn thuộc kiểu người cô độc, vui vẻ, ôn hoà hay tràn đầy tham vọng.

Tính cách tiềm ẩn của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương 

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao

Bạch Dương hẳn là 1 cung hoàng đạo rất tham vọng và cô độc.

Là một người luôn sống với tinh thần chiến đấu và cầu tiến, bạn luôn đạt được thành công nhờ vào tính cạnh tranh của bản thân, tuy nhiên cũng vì đó mà có khá nhiều thù địch. Hơn nữa, vì mang nhiều tham vọng nên bạn phải đánh đổi nhiều điều, và vì khá là độc đoán nên cũng có đôi lúc bạn phải nhận lấy nhiều phiền não. Trong tình yêu bạn là người đơn thuần và nồng nhiệt, tuy nhiên bạn hiểu rõ kết hôn không chỉ là chuyện yêu đương giữa hai người.

2. Kim Ngưu

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-1

Kim Ngưu có tính cách bẩm sinh rất ôn hòa và dễ thuận theo ý người khác, tuy nhiên vẫn có lúc các bạn làm người khác hết sức bất ngờ bởi sự cố chấp của mình. 

Bạn có ý chí và khao khát mạnh mẽ trong việc phải bảo vệ những thứ mà bản thân sở hữu, chính vì thế cũng rất biết hi sinh cho gia đình. Bên cạnh đó, vì là một người vốn rất lãng mạn nên Kim Ngưu thường đắm chìm và mơ mộng về một tình yêu đẹp như trong phim ảnh. Ngoài ra, trên thực tế bạn là một người có chấp niệm về sự giàu sang, chính vì vậy thường mang trong mình những quan niệm và tiêu chuẩn mâu thuẫn với nhau.

3. Song Tử

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-2

Song Tử vốn dĩ là một cung hoàng đạo có nhiều suy nghĩ và ứng biến rất nhanh vì vậy sẽ rất khó để dò xét cảm xúc thật của các bạn là gì. 

Các bạn rất thông minh, luôn xem trọng sự phát triển, biết cách chăm chút các mối quan hệ xã hội, và biết cách quản lý bản thân. Bạn yêu thích tận hưởng và có nhiều bí mật trong các mối quan hệ tình cảm, do vậy cũng rất khó mở lòng với bất cứ ai. Đa phần những người sinh ra trong cung này đều có tính cách ích kỷ, tuy nhiên nếu đã gặp được người cho mình cảm giác an toàn các bạn có thể hoàn toàn yêu t

4. Cự Giải

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-4

Cự Giải có bản năng phòng vệ vượt trội, luôn cố gắng tạo dựng một cuộc sống không có khe hở, và ý chí bảo vệ những điều đáng quý của bản thân rất mạnh mẽ. 

Bạn xem trọng việc đối nhân xử thế và là người của chủ nghĩa hoàn hảo, thế nhưng vẫn có lúc lại rất lười nhác. Mặt khác, bạn rất giàu tình cảm và luôn bị thu hút bởi những người biết dẫn dắt cảm xúc của bản thân. Với tính trách nhiệm và khả năng sinh tồn bẩm sinh, bạn tình nguyện gánh vác rất nhiều chuyện của gia đình và chăm sóc mọi người một cách ấm áp.

5. Sư Tử

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-5

Sư Tử là cung hoàng đạo luôn phấn đấu trong cuộc sống nhờ vào ý chí kiên cường và năng lực sáng tạo của bản thân. 

Các bạn có năng lực dồi dào nhờ vào tính cách hoạt bát và sự tự tin bẩm sinh, tuy nhiên ngược lại vì quá cá tính nên đôi lúc các bạn rất ngoan cố và khư khư cho mình là đúng. Các bạn yêu thích những gì lộng lẫy, trang hoàng và đầy tính tò mò, chính tính cách này đã mang đến cho Sư Tử đa dạng các trải nghiệm khác nhau. Ngoài ra, các bạn thường dính chặt với người mình yêu hoặc là con cái, biết trân trọng họ và chịu đương đầu với những nghịch cảnh trong cuộc sống.

>> Bật mí đặc điểm tính cách của 12 cung hoàng đạo dựa theo tuần sinh

6. Xử Nữ 

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-6

Xử Nữ là cung hoàng đạo có nhiều cảm xúc, nhạy cảm, ngay thẳng và luôn có tâm sự trong lòng. 

Các bạn biết cách sắp xếp, phân tích và nhận xét mọi thứ xung quanh bằng khả năng điều hành và quan sát vượt trội của mình. Hơn nữa Xử Nữ rất tỉ mỉ trong lĩnh vực đang làm, biết cách phát huy những khả năng và yêu thích một cuộc sống tĩnh lặng, tự do tự tại. Các bạn cũng rất ghét bị khống chế, gò ép hay bó buộc, thế nhưng một khi đã yêu, các bạn sẽ dành toàn bộ những tâm tư tình cảm thuần khiết nhất dành cho người đó.

7. Thiên Bình

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-7

Thiên Bình luôn cố gắng để cân bằng cuộc sống và duy trì đạo đức lối sống cao đẹp của bản thân. 

Thiên Bình luôn tươi vui. giàu cảm xúc và ưa chuộng sự hòa hợp, tuy nhiên bạn mang tư duy cá nhân và thường chỉ xoay quanh cuộc sống của bản thân mà bỏ qua mọi điều xung quanh. Trong cuộc sống thường nhật bạn luôn biết cách duy trì các mối quan hệ xã hội, và trong tình yêu bạn luôn giữ cho bầu không khí hòa nhã và thiện chí thay vì bất hòa hay tị nạnh.

8. Thần Nông 

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-8

Thần Nông sở hữu năng lực tuyệt vời đó là luôn thận trọng và bí ẩn, tuy nhiên ngược lại bạn cũng rất thu hút và hòa đồng. 

Các bạn luôn có sự chuẩn bị chu đáo, siêng năng cần cù và tỉ mỉ, và hơn nữa bên ngoài cũng rất tươi sáng và thuần khiết. Trên thực tế, bạn luôn có niềm tin vào tình yêu, sức nặng của việc chia tay đôi lần làm bạn gục ngã, thế nhưng sau tất cả bạn vẫn có thể đứng dậy một lần nữa và cho phép bản thân tìm kiếm tình yêu mới. Ngoài ra, nếu gặp được người đáng tin cậy, bạn sẽ tình nguyện gánh vác mọi trách nhiệm và nghĩa vụ cùng với người đó.

9. Nhân Mã

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-9

Nhân Mã chính xác là một chú tắc kè hoa đa năng và cá tính ở mọi lĩnh vực. 

Bạn sống vui tươi và tự do tự tại tuy nhiên cũng có phần rất cứng đầu. Hơn nữa, một khi đã xác định được mục tiêu, các bạn sẽ hoàn toàn có thể phát huy được tài năng, khả năng sinh tồn và đánh giá bao quát mọi sự việc. Bề ngoài tuy các Nhân Mã đầy sức sống và tươi sáng, nhưng thật chất sau trong thâm tâm các bạn là sự cô đơn và khát vọng lớn lao về tình yêu, cũng chính vì thế các bạn luôn trở nên yếu đuối trước những việc liên quan đến tình cảm.

10. Ma Kết

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-10

Có phần tận tụy, có phần biếng nhác, nhưng nhìn chung Ma Kết là một cung hoàng đạo kiên cường và nhẫn nại.

Các bạn biết cách “nhìn mặt cư xử” và luôn hết lòng vì người khác, tuy nhiên vì dễ dàng nổi nóng nên cũng gây không ít thù hằn. Hơn nữa, do có chính kiến riêng quá mạnh mẽ nên Ma Kết thường phải chọn đi con đường riêng một mình mình. Ngoài ra, tuy thường ngày các bạn rất yêu thích vui chơi giải trí nhưng ngược lại vì rất quý trọng gia đình nên ý chí và quyết tâm hi sinh vì gia đình rất to lớn.

11. Bảo Bình

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bảo Bình có lối tư duy logic, khả năng quan sát và khí chất của một người lãnh đạo. 

Các bạn có tính trách nhiệm, thông minh và theo đuổi một cuộc sống có kế hoạch rõ ràng. Bản tính vốn gấp gáp tuy nhiên các bạn luôn nỗ lực sống chậm hơn, bên cạnh đó, tuy có phần tự mãn nhưng Bảo Bình luôn quan tâm và giúp đỡ những người xung quanh. Trong vấn đề tình cảm, bạn khá kén chọn và luôn mong chờ đối phương là một người cùng mình xây dựng cuộc sống tương lai lý tưởng, chính vì vậy bạn luôn thận trọng và nhẫn nại trong việc lựa chọn và chờ đợi một người phù hợp.

12. Song Ngư

tinh-cach-tiem-an-cua-12-cung-hoang-dao

Ở Song Ngư tồn tại hai quan điểm sống song song, một mặt sống rất thực tế, và một mặt lại sống rất mơ mộng, chính vì vậy các bạn sở hữu khả năng tưởng tượng vô cùng phong phú. 

Các bạn luôn đặt câu hỏi xoay quanh về cuộc đời mình, và thông qua người đồng hành mà Song Ngư tin tưởng và nhờ cậy, cuộc sống của các bạn có thể thăng hoa hoặc sa ngã. Là một linh hồn yêu sự tự do, bạn vô cùng tài năng và theo đuổi một cuộc sống đầy hoa lệ, tuy nhiên bạn vô cùng cô độc và cố chấp với lối sống chỉ xoay quanh bản thân. Nếu kết đôi với một người mà Song Ngư hoàn toàn hài lòng, bạn sẽ trở nên cầu toàn hơn nữa và có một mối quan hệ khiến bất kỳ ai cũng phải ganh tỵ.

Nguồn: VKR News