Giải Trí

Đồng phục học sinh cách tân của Free Zia trên "Knowing Bros" gây tranh cãi

Minh Anh - 15/01/2022 17:19 GMT+7

Bộ đồng phục cải cách của Youtuber Free Zia mặc trong quá trình quay "Knowing Bros" của đài JTBC gần đây đã làm dấy lên một cuộc tranh luận giữa các cư dân mạng. 

Vào ngày 13/1, Free Zia đã được nhìn thấy trên đường đến buổi quay phim cho chương trình tạp kỹ "Knowing Bros" của đài JTBC. Tuy nhiên, qua những bức ảnh mà báo chí đăng tải, một số cư dân mạng đã bày tỏ lo ngại rằng trang phục của cô ấy "quá lố". Free Zia mặc áo crop top và váy tenis, theo phong cách đồng phục học sinh nhưng có phần cách tân khiến người xem lo ngại. 

dong-phuc-cach-tan
Trang phục của Free Zia gây tranh cãi

Free Zia nổi lên như một nhân vật nổi tiếng mới sau khi cô xuất hiện trong chương trình của Netflix "Single's Inferno". Cô nhận được rất nhiều lời mời từ các chương trình truyền hình khác nhau và các thương hiệu. Người đẹp nổi tiếng với phong cách gợi cảm, dễ thương và thường xuyên diện những bộ cánh sexy.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cảm thấy rằng đồng phục học sinh dành cho trẻ vị thành niên mặc đến trường, Free Zia đã đi quá xa trong việc tùy chỉnh đồng phục của mình. Thậm chí, họ còn cho rằng bộ đồng phục học sinh "gợi dục" của cô sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thanh thiếu niên.

Mặt khác, trước đây, các sao nữ thường chọn cách tân trang đồng phục học sinh khi xuất hiện trên chương trình "Knowing Brothers", một số lại lên tiếng phản đối rằng "phản ứng quá nhạy cảm".

Free Zia chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

Tin phổ biến