Giải Trí

'Hometown ChaChaCha' kết thúc rực rỡ với rating vượt 14%, nhưng Shin Min Ah và Kim Seon Ho bất ngờ dính "phốt"

Minh Anh - 18/10/2021 15:09 GMT+7

Tập cuối 'Hometown ChaChaCha' lên sóng với kết quả mỹ mãn cho các nhân vật cũng như đoàn làm phim.

Tập cuối Hometown ChaChaCha do Shin Min Ah và Kim Seon Ho đóng chính đã đạt được tỷ suất người xem cao. Cụ thể, tập 16 đã ghi nhận rating trung bình khu vực thành phố là 13.3% - 14.5%; trên toàn quốc đạt 12.7% - 13.7%. Đây là thành tích cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng.

Ngoài ra, Hometown ChaChaCha tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng trong khung giờ chiếu dựa trên lượng khán giả từ 20 – 49 tuổi. Tỷ suất trung bình toàn quốc đạt 6.5%, cao nhất 7%.

hometown-chachacha
Tập cuối của phim mang cảm giác chữa lành với tất cả mọi người.

Ở tập cuối, bà Gam Ri ra đi, cả làng đã thực hiện theo đúng nguyện vọng cuối cùng của bà. Cuối phim, Hye Jin (Shin Min Ah) và Doo Shik (Kim Seon Ho) cầu hôn nhau và tổ chức một đám cưới nhỏ tại Gongjin.

Đúng như thông điệp chữa lành, xuyên suốt bộ phim đã mang đến những hành ảnh quá đẹp và lãng mãn.

>> Xôn xao showbiz Hàn: “Nam diễn viên xu hướng” bị tố ép bạn gái phá thai

hometown-chachacha-1
Kim Seon Ho bị nghi ép bạn gái phá thai.

Tuy nhiên, dường như mọi việc không được như viên mãn khi hai nhân vật chính của phim bất ngờ dính “phốt” ở ngoài đời. Mới đây, Kim Seon Ho bất ngờ bị gọi tên trong bài đăng tố cáo của một cô gái với nội dung: “Ép bạn gái cũ phá thai, nói xấu đồng nghiệp”. Về phía Shin Min Ah, cô bị khán giả Việt Nam kêu gọi tẩy chay vì từng đóng MV xuyên tạc lịch sử cách đây 10 năm.

hometown-chachacha-2
Shin Min Ah đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam.

Có thể nói, Shin Min Ah không chịu quá nhiều ảnh hưởng bởi nữ diễn viên chủ yếu hoạt động ở Hàn Quốc. Nhưng về phía Kim Seon Ho, nếu không giải quyết và làm rõ, hình ảnh của “bé ngoan” sẽ trở nên xấu xí trong mắt công chúng.

Tin phổ biến