Giải Trí

Thủy Tiên khoe lưng trần, vô tình để lộ hình xăm ở điểm nhạy cảm sau drama sao kê

Hương Ly - 27/02/2022 15:20 GMT+7

Sau ồn ào sao kê, Thủy Tiên dần lấy lại phong độ, khoe nhan sắc mặn mà khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa.

Sau khi được minh oan không ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên thời gian gần đây đang rục rịch trở lại showbiz với những dự án mới. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Vinh đã đăng tải bộ ảnh “sang xịn mịn” trong bộ váy trắng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

thuy-tien-lo-hinh-xam
thuy-tien

Khác với hình ảnh phờ phạc ở thời điểm vướng vào ồn ào, Thủy Tiên đã nhanh chóng lấy lại phong độ, khoe nhan sắc cực xinh đẹp cùng visual “không phải dạng vừa”.

Ngoài nhan sắc thăng hạng, điều khiến khán giả không thể rời mắt đó chính là hình xăm sau lưng nữ ca sĩ. Theo đó, chiếc váy với thiết kế xẻ bạo đã khoe trọn tấm lưng trần nõn nà và hình xăm từng làm nên thương hiệu cho Thủy Tiên.

thuy-tien-lo-diem-nhay-cam

Nếu ai là fan của Thủy Tiên có thể biết rõ, ngoài hình ảnh trong những bộ cánh thanh lịch, nữ ca sĩ từng được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ trẻ có phong cách thời trang khá táo bạo.

>> Xem thêm: Giữa lùm xùm bị hàng xóm khởi kiện, Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu lộ diện với thần sắc đáng chú ý

Trước đó, vào thời điểm bị tố ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên hạn chế cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ có chia sẻ một vài khoảnh khắc bên gia đình và nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ từ khán giả.

screen-shot-2021-09-27-at-200752

Hiện tại, dù đã được Bộ công An chứng minh trong sạch nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn gặp nhiều khó khăn. Bà xã Công Vinh cho biết cô cảm thấy nếu như không được điều tra, bản thân cô không thể nào gột rửa được những điều tai tiếng.