Giải Trí

Vụ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” rơi xuống sông qua đời: Triệu tập nhóm bạn đi chung du thuyền để điều tra

Khánh An - 26/02/2022 16:18 GMT+7

Những người ngồi chung thuyền với Tangmo bị cáo buộc “tắc trách” khi không kịp thời cứu được nữ diễn viên khi vừa rơi xuống sông, cũng không thông báo ngay cho gia đình mỹ nhân 38 tuổi về vụ tai nạn.

Ngày 26/2, Thairath đưa tin cảnh sát đã triệu tập nhóm bạn đi chung du thuyền cùng nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” Tangmo Nida để lấy lời khai, phục vụ quá trình điều tra vụ tai nạn. Công tác thẩm vẫn đã diễn ra vào tối ngày 25/2 vừa qua.

b4
Nhóm bạn đi chung thuyền với nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" được cảnh sát triệu tập.

Khun Po - một trong những người có mặt trên thuyền vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn đã đưa ra lời khai mới về vụ án. Theo đó, vào thời điểm gặp nạn, Tangmo ngồi ở phía sau thuyền cùng người bạn tên San. Trước khi rơi xuống sông, nữ diễn viên đã níu chân cô gái này.

b7
Một người bạn của Tangmo đã bật khóc ở đồn cảnh sát.

Khun Po cho biết, mọi người đều cởi giày khi lên thuyền. Do đó, thông tin Tangmo bị ngã vì giày cao gót trơn trượt là không đúng. Cá nhân anh cũng không biết chuyện nữ diễn viên một mình ra sau thuyền đi vệ sinh.

a8
Sự ra đi của Tangmo khiến nhiều người hâm mộ đau xót.

Theo Khun Po, nhóm bạn đã cùng nhau uống 6 ly rượu. Sau đó, mọi người đều tản ra làm việc riêng nên anh không biết Tangmo có uống say hay không. Sau khi Tangmo gặp nạn, mọi người đã lập tức báo cảnh sát và tìm kiếm nạn nhân sơ bộ ở hiện trường trong 15-20 phút.

b1
Công tác tìm kiếm Tangmo được triển khai suốt 38 giờ kể từ khi nữ diễn viên mất tích.

Trả lời truyền thông về lý do không thông báo vụ tai nạn cho gia đình Tangmo, Khun Po xin lỗi và giải thích rằng lúc đó mọi người đều mất bình tĩnh, chỉ biết đi theo đội cứu hộ với hy vọng sớm tìm được nữ diễn viên.

Đến 23h cùng ngày, quá trình thẩm vấn kết thúc, nhóm bạn đi cùng Tangmo và lái thuyền đều phối hợp điều tra. Sau đó, lực lượng chức năng cũng tiến hành lấy nước tiểu để xét nghiệm chất kích thích với tất cả những người liên quan.

b5
Thi thể của Tangmo đã được tìm thấy vào 13h15 phút chiều 26/2.

>>> Tin nên đọc: