Giải Trí

Phim "Kẻ Thứ Ba" của Lý Nhã Kỳ: Doanh thu thảm hại, không còn suất chiếu

Minh Anh - 26/05/2022 07:48 GMT+7

Phim "Kẻ Thứ Ba" của Lý Nhã Kỳ liên tục gặp vấn đề, không đạt được thành tích tốt khi ra rạp.

Bộ phim “Kẻ Thứ Ba” kể từ thời điểm bắt đầu đến nay gặp phải nhiều vấn đề, ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ cũng như những người liên quan. Lúc đầu, phim có tên là “Bí Mật Thiên Đường”, chưa bấm máy được lâu thì suýt bị huỷ do nhà sản xuất gặp khủng hoảng về tài chính. 

Lúc này, phim chỉ quay được gần 30% đã phải tạm dừng. Lý Nhã Kỳ thậm chí phải bỏ tiền túi để cứu phim nhưng không cứu nổi. Không nỡ nhìn tác phẩm của mình bị huỷ hoại, nữ diễn viên quyết định mua trọn dự án và trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ. 

Screen Shot 2022-05-26 at 07.42.46

Cô sử dụng 33 tỷ đồng để thực hiện nốt những công đoạn còn dang dở. Theo Lý Nhã Kỳ, vì dành quá nhiều thời gian và tâm huyết cho dự án, cuộc sống của cô bị xáo trộn, thậm chí còn chia tay người yêu. 

Chính vì thế, “Kẻ Thứ Ba” phải mất hơn 4 năm mới hoàn thành và ra rạp. Tuy nhiên, những vấn đề khác lại tiếp tục kéo đến. Trong buổi họp báo ra mắt dự án, Lý Nhã Kỳ vô tình trượt ngã, làm hỏng mô hình trên thảm đỏ. Sau sự cố này, người đẹp chia sẻ: "Kỳ bị hụt chân té mà bể nguyên chữ Kẻ Thứ Ba luôn. Kỳ không tin được rằng là mình lại gặp sự cố này, Kỳ muốn bật khóc."

Screen Shot 2022-05-26 at 07.42.58

Sau đó, “Kẻ Thứ Ba”, công chiếu thành công, tài tử Han Jae Suk còn cất công sang Việt Nam quảng bá phim. Đáng tiếc, vừa mới ra rạp được ít ngày, doanh thu chỉ thu về ở mức trăm triệu thì phim đã bị rơi vào cảnh ít suất chiếu. 

Lý Nhã Kỳ một lần nữa bỏ tiền túi ra bao rạp, cho khán giả xem và review, sau đó lên truyền thông kể về việc bị các nhà phát hành chèn ép, không có suất chiếu. Giữa những vấn đề trên, nữ diễn viên đã có chia sẻ trên trang cá nhân: “Tâm thư trong tâm tư. Đang bệnh ngồi dậy hông nổi, tối nay Kỳ định lết cái xác đi cine tour cùng Ekip và gặp gỡ khán giả. Nhưng khi nhìn các suất chiếu trên các rạp muốn tụt đường huyết luôn. Hông lẽ 8h sáng khán giả dậy đi coi phim... 11h đêm khán giả ngủ trong rạp chờ xem phim.

Cuộc đời Kỳ chưa bao giờ khổ hơn khúc này. Các hệ thống rạp ơi, Kỳ chỉ muốn phim được tiếp cận với khán giả nhiều hơn, vì dù sao sau buổi ra mắt phim "Kẻ Thứ 3" hôm qua, bộ phim vẫn được đánh giá tốt & hay mà. Mong các rạp sắp xếp nhiều suất chiếu mà có thời gian phù hợp để khán giả Việt yêu phim Việt có thể xem. Cảm ơn sự hỗ trợ của các hệ thống rạp trên toàn quốc”.

Screen Shot 2022-05-26 at 07.42.22

Mặc dù Lý Nhã Kỳ rất nỗ lực trong việc quảng bá phim, mạnh tay xuống tiền đầu tư nhưng “Kẻ Thứ Ba” vẫn không đạt thành tích như kỳ vọng. Đến thời điểm hiện tại, phim chỉ mới công chiếu chính thức được hai tuần nhưng gần như không còn suất chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Doanh thu hiện tại của “Kẻ Thứ Ba” chỉ rơi vào khoảng chưa đến 1 tỷ đồng, quá ít so với con số 33 tỷ mà Lý Nhã Kỳ đã bỏ ra đầu tư và số tiền ban đầu của nhà sản xuất trước đó.

Tin phổ biến