Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 26/5/2022: Thành thật với bản thân

Minh Anh - 26/05/2022 06:00 GMT+7

Tử vi Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 26/5/2022, vào thời khắc sao Thuỷ nghịch hành, lùi lại một bước luôn là một ý kiến hay cho bạn.

Tử vi Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 26/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao

Khiêu khích mọi thứ nhưng đừng đẩy chúng đi quá xa. Ngay cả khi bạn nhấn một số nút lớn màu đỏ, bạn vẫn có thể tìm thấy sự khéo léo và dịu dàng để xử lý chúng một cách cẩn thận. Bạn không bắt buộc phải đẩy mình theo bất kỳ hướng không mong muốn nào và không nên áp đặt ý chí cho bất kỳ ai, bất kể họ khao khát điều gì.

Đã đến lúc để mọi người mang hành lý của riêng mình, vì vậy bạn có thể tập trung sức lực của mình vào những gì mang tính xây dựng và đưa bạn đi đúng hướng, tránh xa những vấn đề không phải của riêng bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-1

Phim “Jaws” được cho là quay với một con cá mập cơ học lớn, nhưng chi phí duy trì nó quá lớn, vì vậy nó được trình bày theo quan điểm của con cá mập ở dưới nước. Bạn biết rằng một số khoản đầu tư chỉ đơn giản là quá nhiều, và đây là lúc để tránh chúng và chuyển sang một thứ gì đó ít tốn kém hoặc đòi hỏi cao hơn.

Việc xác định nhịp độ và năng lượng mà bạn muốn dành cho những việc hiện tại có hoặc không phải là ưu tiên của bạn là tùy thuộc vào bạn.

3. Song Tử

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-2

Năng lực tư duy của bạn sẽ không trở lại cho đến khi bạn giải quyết được những cảm xúc đưa bạn đến cảm giác như ở nhà và tạo ra sự bình yên trong lồng ngực. Thay vì nói quá nhiều hoặc thảo luận về những vấn đề không phải ưu tiên của bạn, hãy giữ an toàn cho bản thân trước những gì ai đó đang kích hoạt và giữ khoảng cách.

Thành thật với bản thân về những điều bạn không còn thực sự quan tâm. Lòng trung thành có thể khiến bạn phải trả giá rất nhiều vì bạn chỉ giữ vững bộ giá trị của mình từ quá khứ mà không còn áp dụng nữa.

4. Tử vi Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-3

Sao Hỏa không chỉ ở trong ngôi nhà thứ 10 của bạn, ở đó giúp bạn đạt được mục tiêu và tỏa sáng, mà còn sắp gặp sao Mộc và mang đến sự rộng rãi và dồi dào cho con đường của bạn. Đây không phải là lúc để sợ hãi, mà là thời điểm cho những quyết định dũng cảm mà người khác có thể chọn không thực hiện.

Lùi lại một bước luôn là ý kiến ​​hay khi sao Thủy nghịch hành, nhưng bạn chắc chắn con đường của mình đang dẫn đến đâu và tất cả những gì bạn có thể làm là tránh những cuộc trò chuyện có thể khiến bạn xa tầm nhìn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-4

Các cuộc thi trượt băng nghệ thuật vào những năm 1800 bao gồm hành động trượt hình vào băng. Bạn có thể thấy rằng mọi thứ đã thay đổi đáng kể, nhưng bạn vẫn muốn đi theo con đường cũ và sử dụng sự tự tin mà bạn đã từng xây dựng để vượt lên phía trước. Đừng níu kéo quá khứ và hãy xem kiến ​​thức của bạn có thể giúp bạn tiến bộ như thế nào trong hoàn cảnh mới.

Với số lượng năng lượng được đầu tư phù hợp, bất kỳ ước mơ nào cũng có thể thành hiện thực trong những ngày này. Hãy tin tưởng vào những kết quả tốt nhất và chỉ cần tiếp tục tiến lên nếu bạn có cảm hứng và đam mê về điều gì đó.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn đã có thời gian để suy nghĩ về điều gì đó quan trọng, nhưng bạn vẫn chưa đi đến kết luận mà bạn mong đợi. Thời gian đang ở phía bạn và mặc dù quá trình bên trong của bạn đã thay đổi, tất cả những gì bạn cần là thực hiện thêm vài bước và khám phá thông tin ẩn mà trước đây chưa từng thấy.

Hãy dành một chút thời gian trong im lặng, yên bình để xem xét các lựa chọn của bạn mà không cần bất kỳ ý kiến ​​đóng góp nào của người khác. Cần tránh một số ảnh hưởng bằng bất cứ giá nào.

7. Tử vi Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-8

Khi đúng thời điểm, không có gì cản đường cả. Với sự phân tích tình hình đúng đắn, bạn sẽ không tiến xa được như mong muốn nếu cứ thả mình theo dòng cảm xúc đang bùng cháy đó. Bản chất đam mê của bạn cần được hỗ trợ và thể hiện một cách tự do và không bị gò bó.

Năng lượng sáng tạo đang tuôn trào. Bạn đã sẵn sàng củng cố nhu cầu của mình và tìm giải pháp trung gian với người bạn yêu. Những Thiên Bình độc thân có thể gặp một người mới hoặc bắt đầu một câu chuyện tình yêu quan trọng.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-9

Một nhà khoa học người Đức đã tìm cách chế tạo kim cương từ bơ đậu phộng. Bạn không thấy dễ dàng để chứng minh một quan điểm hoặc đối mặt với những thách thức đòi hỏi những hành động cụ thể, nhưng bạn đã sẵn sàng thực hiện nghiên cứu và thử một cái gì đó hoàn toàn mới hoặc thậm chí là vô lý để hoàn thành công việc.

Bạn không phụ thuộc vào ý kiến ​​của bất kỳ ai. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao tất cả những điều bạn đã làm đúng, ngay cả khi cấp trên và chính quyền bên ngoài không ở đó để công nhận sự thành công và tiến bộ của bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-10

Thêm màu sắc cho ngày của bạn, kết thúc với các dự án đã treo lơ lửng trên đầu và tưởng tượng về tương lai mà bạn đã chờ đợi để tạo ra từ lâu. Bạn thậm chí còn chưa nhận thức được những điều có thể khiến bạn hạnh phúc. Sẵn sàng cho việc mở rộng, bạn có thể đạt được điều gì đó to lớn trong những ngày này.

Hít vào, thở ra và đánh giá ý tưởng của người khác với một số hoài nghi nhưng với một tâm hồn cởi mở. Quan hệ đối tác có thể trở thành một gánh nặng nhưng luôn có những cơ sở trung gian lành mạnh để được tìm thấy.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-11

Trong khi bạn đã dành thời gian để đối phó với một số sai lầm, bạn cũng phát hiện ra rằng bạn cần chủ động hơn trong một số lĩnh vực nhất định của cuộc sống để có thể tạo ra sự cân bằng thích hợp. Hãy dành cho bản thân không gian cho những gì bạn cảm thấy đam mê, nhưng cũng dành thời gian để nghỉ ngơi, chiêm nghiệm và trở lại nền tảng bên trong trước khi bạn mạnh mẽ tiến về phía trước.

Bạn sẽ phải thỏa hiệp trong một số vấn đề để đạt được mục tiêu. Hãy chấp nhận tầm quan trọng của những lựa chọn nhất định và chỉ tiến hành khi bạn cảm thấy bình yên.

11. Tử vi Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-12

Trong suốt cuộc nội chiến ở Hoa Kỳ, nhiều binh sĩ bị hành quyết hơn tất cả các cuộc chiến tranh khác của Hoa Kỳ cộng lại. Có những điểm trong lịch sử cá nhân của bạn kém hơn những người khác, nhưng bạn cần phải đếm những mất mát của mình và bước tiếp, mở lòng cho những trải nghiệm mới.

Một số điều khó khăn là có lý do. Hãy tách biệt điều gì mang lại cảm giác dễ chịu cho trái tim bạn khỏi điều không và xem cách bạn có thể giúp bản thân chữa lành khi thời gian trôi qua.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-thumb

Mọi thứ có thể thay đổi trong chớp mắt, nhưng bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro cho dù tương lai có thể mang lại điều gì. Mặc dù có thể mắc phải một số sai lầm, nhưng không có lý do gì để chặn năng lượng của bạn và kìm hãm các chuyển động đến một cách tự nhiên, dẫn bạn đến những vấn đề nhất định mà Linh hồn của bạn cần phải trải qua.

Đừng quá khắt khe với bản thân trước những lựa chọn trở nên tồi tệ trong quá khứ. Họ đã đúng vào thời điểm đó, và có thể là bạn đã không giải thoát khỏi họ vào đúng thời điểm.