Giải Trí

Bộ phim kinh dị "Chuyện Ma Đô Thị", những hình ảnh thử thách nỗi sợ của bản thân

Minh Anh - 13/05/2022 16:41 GMT+7

Thử thách bản thân với một bộ phim kinh dị đang phát hành trên các rạp toàn quốc. "Chuyện Ma Đô Thị" hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thú vị cho bạn.

Hôm nay, thứ 6 ngày 13, bạn có muốn thử thách bản thân với một bộ phim kinh dị không? "Chuyện Ma Đô Thị" lên sóng mang đến những câu chuyện thú vị cho bạn kiểm nghiệm độ gan dạ của mình. 

chuyen-ma-do-thi

"Chuyện Ma Đô Thị" hay "Goedam 2" là phần tiếp theo của "Goedam" - bộ phim kinh dị từng làm mưa làm gió trên Netflix năm 2020. Trở lại trên màn ảnh rộng, "Chuyện Ma Đô Thị" đem tới nhiều câu chuyện ám ảnh và đẫm máu hơn nữa.

Hết hồn với 10 chuyện ma đô thị lồng ghép vào nhau

Không đi theo một cốt truyện nhất định, "Chuyện Ma Đô Thị" là 10 câu chuyện xoay quanh những con người với hoàn cảnh khác nhau.

chuyen-ma-do-thi-1

Bối cảnh có thể là con đường hầm hàng ngày chúng ta đi qua, nơi xuất hiện những tiếng thét, bóng trắng lướt qua cửa kính ô tô. Chiếc tủ quần áo không đơn giản chỉ có quần áo, mà biết đâu lại có ai đó đứng đằng sau, người khiến cánh cửa kêu cót két mỗi đêm. Hay thậm chí đằng sau bức tường nơi chúng ta đang ở lại chứa nhiều bí ẩn đáng sợ.

Đi từ câu chuyện nhỏ này đến câu chuyện nhỏ khác nên nội dung của "Chuyện Ma Đô Thị" khá dễ hiểu, không khiến khán giả cảm thấy dài dòng và lê thê. Cũng từ đó, bộ phim lên án những tệ nạn xã hội, thói tham lam, ghen ghét của loài người để rồi phải nhận những sự trừng phạt khủng khiếp đến bất ngờ.

Một nỗi sợ bao trùm với liên tiếp các cảnh “jump-scare” thót tim

Lấy gam màu lạnh làm màu chủ đạo, "Chuyện Ma Đô Thị" đã làm bật lên được sự lạnh lẽo, rùng rợn của thành phố Seoul, nơi không hề hào nhoáng như vẻ ngoài vốn có của nó. Như trong câu chuyện về ma nơ canh, cả khung hình đều bao trùm một màu xanh u ám khiến nỗi sợ hãi tăng lên gấp bội.

chuyen-ma-do-thi-2

Phải dành lời khen cho "Chuyện Ma Đô Thị" khi liên tiếp mang đến những cảnh “jump-scare” làm hết hồn người xem. Chẳng hạn như nếu thấy một cô gái mặc váy đỏ xõa tóc đang đứng nhìn bạn thì hãy vội chạy ngay đi và đừng quay đầu lại. Bởi vì mỗi lần nhìn lại, cô gái đó sẽ càng tiến tới và làm bạn giật mình đấy.

Chỉ khi thưởng thức "Chuyện Ma Đô Thị" trong rạp thì mới thấy âm thanh của bộ phim xuất sắc đến mức nào. Tiếng gõ cửa, tiếng khoan răng hay thậm chí chỉ là tiếng thở của nhân vật thôi cũng có thể khiến tim bạn đập nhanh hơn nhiều lần.

chuyen-ma-do-thi-4

Tổng kết: "Chuyện Ma Đô Thị" có đáng xem?

Mỗi phần phim chỉ kéo dài khoảng 10- 15 phút nên khán giả có thể thấy hơi mơ hồ về cái kết do chúng kết thúc quá nhanh. Tuy nhiên, với nội dung kịch tính, mãn nhãn về mặt hình ảnh và âm thanh, "Chuyện Ma Đô Thị" đang là bộ phim kinh dị chiếm nhiều spotlight nhất lúc này.

chuyen-ma-do-thi-3

Bên cạnh đó, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều idol nổi tiếng như Arin (Oh My Girl), Shownu (Monsta X), Minhyuk (BTOB), Exy (WJSN), SeolA (WJSN), Haknyeon (The Boyz), Jaehyun (Golden Child), Jisoo (cựu thành viên Lovelyz), AleXa,...

"Chuyện Ma Đô Thị" đang phát hành tại các rạp trên cả nước. Thứ 6 ngày 13, rủ hội bạn thân đi xem "Chuyện Ma Đô Thị" là quá chuẩn bài quá còn gì!

Nguồn: VKR News

Tin phổ biến