Giải Trí

Ngô Thanh Vân để lộ hình xăm đặc biệt trên vai, ý nghĩa có liên quan đến Huy Trần?

Hương Ly - 25/05/2022 18:00 GMT+7

Hình xăm trên vai của Ngô Thanh Vân được thực hiện từ năm 2020 nhưng cô rất hiếm khi để lộ.

Sau 2 năm yêu nhau, Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần chính thức “về chung một nhà” bằng một đám cưới như mơ tại bờ biển của khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng chiều 8/5.

dam-cuoi-ngo-thanh-van-huy-tran

Hậu hôn lễ, cặp đôi quyết định không đi hưởng tuần trăng mật như những cặp đôi khác. Thay vào đó, cả hai sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cùng người thân 2 bên gia đình tại Đà Nẵng.

Cho đến mới đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có chuyến du lịch tại nước Ý xinh đẹp. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng chia sẻ: “Ý ngày hè. Qua đây đi làm được 2 hôm sẵn chạy ra tham quan lại mấy điểm cũ mà hơn 10 năm chưa đến.

hinh-xam-tren-vai-cua-ngo-thanh-van

Ngành du lịch của Ý đang từ từ hồi phục. Du khách đã tự do đi lại không khẩu trang. Mọi thứ lại bắt đầu nhộn nhịp.

Mình thì cứ thong dong tất cả hàng quán ngon để thử hết mấy món khoái khẩu. Chắc được vài ngày là vào guồng máy công việc, nên ráng hưởng cái không khí mát mẻ này trước khi vào ngày hè oi bức của Ý".

Tuy nhiên, điều khiến dân tình quan tâm hơn cả là hình xăm cá trên vai của nữ diễn viên. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là dấu ấn tình yêu của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Lý do là bởi hình xăm này có từ năm 2020, trùng với thời điểm “đả nữ” tìm hiểu chàng CEO 9x.

ngo-thanh-van

Trong showbiz Việt, Ngô Thanh Vân vốn được biết đến là sao nữ có số lượng hình xăm “khủng” nhất. Mỗi hình xăm trên cơ thể của cô đều mang nhiều ý nghĩa, đánh dấu sự kiện quan trọng của bản thân.

hinh-xam-tren-co-the-ngo-thanh-van
Trên mu bàn tay của Ngô Thanh Vân được xăm dòng chữ "Connected to everything" còn phía tay trái là dòng chữ "Attached to nothing" thể hiện tinh thần cởi mở đón nhận mọi điều trong cuộc sống nhưng không để những thứ tiêu cực làm ảnh hưởng đến bản thân.
hinh-xam-tren-co-the-ngo-thanh-van
Phía sau vai trái, cô xăm câu trì chú bình an 5 dòng (Hah Taew Yant) bằng chữ Khmer có ý nghĩa: Mọi kẻ thù sẽ phải tránh xa bạn. Sự giàu có và những người bạn tốt đẹp sẽ đến bên bạn. Bất cứ nơi nào bạn đến, mọi người luôn sẵn sàng phục vụ. Những quý nhân sẽ giúp sức và bảo vệ cho bạn. Angelina Jolie cũng có một hình xăm tương tự ở vai trái.
hinh-xam-tren-co-the-ngo-thanh-van
Trên cổ tay trái của người đẹp sinh năm 1979 xăm chữ "Be here now" mang ý nghĩa trân trọng khoảnh khắc thực tại, không nên mất quá nhiều thời gian để hồi tưởng quá khứ hay mơ mộng cho tương lai xa vời. Cô còn xăm hình mũi tên như một lời nhắn nhủ bản thân không ngừng phấn đấu, tiến về phía trước.
ngo-thanh-van-va-huy-tran
Phần mặt trong của khuỷu tay cũng được Ngô Thanh xăm lên dòng chữ "Courage - Fear" ngụ ý rằng ai cũng có những nỗi sợ hãi riêng, nhưng dũng cảm đối mặt với điều đó sẽ giúp chúng ta chiến thắng hoặc chí ít là trưởng thành hơn.

Vào tháng 11/2021, Ngô Thanh Vân chính thức công khai hẹn hò với Huy Trần. Trên trang cá nhân, “đả nữ” và tình trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất hợp về mặt ngoại hình cũng như phong cách.

ngo-thanh-van-va-huy-tran

Theo tìm hiểu, Huy Trần là Việt kiều Đức, đang kinh doanh thời trang và làm chủ một nhà hàng. Anh từng tham gia show hẹn hò Người ấy là ai và chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Huy Trần sinh năm 1990 còn Ngô Thanh Vân sinh 1979.

Tin phổ biến