Giải Trí

Trấn Thành khiến Minh Hằng suýt lộ trọn vòng 1 trong đám cưới, có hành động gây nguy hiểm cho cô dâu

Minh Anh - 20/06/2022 15:28 GMT+7

Trấn Thành gây ra một số tranh cãi trên mạng xã hội sau loạt ảnh đăng tải về đám cưới của ca sĩ Minh Hằng.

Chiều 18/6, nữ ca sĩ Minh Hằng và ông xã hơn 10 tuổi đã tổ chức đám cưới tại một resort ở Hồ Tràm, Vũng Tàu. An ninh được thắt chặt tối đa nhằm đảm bảo riêng tư cho các nhân vật chính. 

Hôn lễ của Minh Hằng chiếm sóng mạng xã hội những ngày vừa qua. Đặc biệt, dàn khách mời nổi tiếng gồm: Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh, Trấn Thành, Đông Nhi, Khả Ngân, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê....thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

tran-thanh-2

Dù đám cưới đã khép lại được 2 ngày, song những điểm chưa trọn vẹn vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc Noo Phước Thịnh bị chỉ trích vì đăng ảnh cận mặt chú rể, Trấn Thành cũng nhận vô số gạch đá sau khi đăng tải loạt ảnh ảnh "quậy hết mình" trong ngày vui của đàn em thân thiết.

Nam MC hài hước chia sẻ: "Hư thúi quá rồi Xìn ơi! Mày nhìn mày kìa, thấy ớn không? Quậy gì quậy dữ vậy trời? Chơi mà đánh rơi nhân cách xuống hồ bơi luôn. Quậy cho cố vô, rồi té, giờ đi cà nhắc luôn. Cũng vừa lắm".

Screen Shot 2022-06-20 at 15.24.11

Đáng chú ý, khoảnh khắc Trấn Thành kéo Minh Hằng xuống hồ bơi đã trở thành tâm điểm bàn luận. Cô dâu đi giày cao gót, cầm ly rượu trên tay, gương mặt vừa bất ngờ vừa phấn khích.

Theo đó, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi trên Facebook của A Xìn về nội dung bức ảnh trên. Một bộ phận bày tỏ sự thích thú, hào hứng vì cô dâu, chú rể và dàn khách mời chơi hết mình, quậy tới bến. 

Ở chiều hướng khác, netizen nhắc nhở Trấn Thành, cho rằng hành động này có thể gây nguy hiểm cho Minh Hằng lẫn người khác. Bởi thời điểm đó, cô dâu cầm ly rượu, chân đi giày cao gót, có khả năng không làm chủ được bản thân khi bị kéo xuống hồ bơi một cách bất ngờ. 

-1

Một số bình luận đáng chú ý: 

- Rất nguy hiểm nhé Trấn Thành, vừa đi giày cao gót, vừa cầm ly rượu như vậy chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. 

- Đôi giày có thể làm Minh Hằng bị thương đó Trấn Thành, hãy cẩn thận hơn nhé. 

- Tôi nghĩ không vui, mang giày cao gót cầm rượu mà lôi người ta như vậy là quá nhây và quá nguy hiểm. Vui chơi nhưng cần đảm bảo an toàn nhất có thể.

- Quả này mà tiếp xuống đất bằng giày cao gót thì hết ngày vui luôn đó. 

- Cô dâu ngã vậy có đau không, sợ bị trẹo chân quá, sợ thật sự. 

- Rồi ly rượu có bị văng trúng đầu người khác không vậy, chứ nhìn thế này thiếu an toàn thật sự luôn.

- Đề nghị Trấn Thành cẩn thận hơn với hành động của mình nhé, như thế này nguy hiểm quá. 

tran-thanh

Một chi tiết đáng chú ý khác là trong bức ảnh Trấn Thành kéo nhân vật chính xuống hồ bơi, Minh Hằng suýt nữa rơi vào cảnh lộ trọn vòng 1 trong đám cưới. Dù Trấn Thành hết mình, mang lại tiếng cười trong ngày vui của đàn em, nhưng cư dân mạng vẫn cảm thấy không hài lòng với những trò đùa có thể mang lại nguy hiểm cho người khác. 

Tổng thể, đám cưới Minh Hằng được nhận xét là trọn vẹn dù vẫn còn một số điều không suôn sẻ và như ý. Nhưng tựu chung, hai nhân vật chính và khách mời vui vẻ, hạnh phúc, nhận được sự chúc mừng từ người hâm mộ. 

Tin phổ biến