Giải Trí

IST gạt thành viên bạo lực học đường ra khỏi nhóm, công ty của BTS bị réo tên vì ồn ào của Kim Garam (LE SSERAFIM)

Minh Anh - 14/06/2022 08:00 GMT+7

Liên quan đến những cáo buộc bạo lực học đường của Yang Dong Hwa, IST Entertainment quyết định gạt nam thần tượng ra khỏi nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt.

Yang Dong Hwa (2003) là một trong những thành viên của boygroup mới ATBO (trước là ABO) được lựa chọn qua show sống còn “The Origin, A, B Or What”. Tuy nhiên cơ hội đó đã không còn bởi những hành vi sai trái thời đi học.

Ngày 13/6, IST Entertainment cẩn thận đưa ra thông báo bằng 3 phiên bản tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật.

bao-luc-hoc-duong

“Sau khi đọc các bài đăng liên quan đến Yang Dong Hwa trên mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến, chúng tôi đã nhận được sự đồng ý của nghệ sĩ để liên hệ với các đại diện của trường, cựu học sinh và người quen để thảo luận về vấn đề này và xác minh sự thật. Mặc dù một số cáo buộc khác với sự thật, nhưng chúng tôi phát hiện ra rằng có những học sinh đã bị tổn thương vì những lời bình phẩm và hành động thiếu chín chắn, không phù hợp của Yang Dong Hwa.

Chúng tôi đã nói chuyện với một số học sinh, và Yang Dong Hwa đã đích thân gửi lời xin lỗi chân thành đến họ.

Yang Donghwa đang suy ngẫm về những hành động không đúng mực trong quá khứ, cậu ấy vô cùng xấu hổ về việc mình đã xúc phạm những người xung quanh bằng sự thiếu suy xét của mình. Ngoài những học sinh mà cậu ấy có cơ hội gặp trực tiếp để nói lời xin lỗi, cậu ấy biết có thể có nhiều học sinh đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn vì mình, cậu ấy nặng lòng khi nghĩ về họ.

Chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi những người đã cảm thấy tổn thương vì hành vi sai trái trong quá khứ của Yang Dong Hwa, cũng như những người đã thể hiện tình yêu đối với nghệ sĩ. Hơn nữa, chúng tôi có một thông báo liên quan đến các hoạt động trong tương lai của Yang Donghwa.

bao-luc-hoc-duong-1

Sau quá trình xác minh sự thật được đề cập ở trên và thảo luận sâu với nghệ sĩ, chúng tôi đã quyết định rằng cậu ấy sẽ không debut cũng như quảng bá cùng ATBO.

Thông qua quyết định này, Yang Dong Hwa muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn học của mình vì những hành vi sai trái trong quá khứ. Dù chưa debut nhưng Yang Dong Hwa và bố mẹ cậu ấy bày tỏ mong muốn được chịu trách nhiệm vì những sai lầm, và sẽ dành thời gian này để tự ăn năn nhìn lại bản thân.

Chúng tôi đã thảo luận sâu với Yang Dong Hwa và bố mẹ của cậu ấy, và tôn trọng quyết định của họ về vấn đề này.

Chúng tôi biết điều này không bù đắp được quá khứ, nhưng chúng tôi hy vọng sự chân thành của nghệ sĩ sẽ được gửi đến những người mà cậu ấy đã làm tổn thương. Đối với bản thân nghệ sĩ, chúng tôi hy vọng đây là cơ hội để nhìn lại quá khứ và lật sang một trang mới của cuộc đời.

Yang Dong Hwa sẽ tiếp tục làm việc để đạt được mục tiêu của mình. Một chàng trai trẻ với cả cuộc đời phía trước đang thừa nhận lỗi lầm, chịu trách nhiệm và ăn năn. Chúng tôi sẽ càng trân trọng hơn nếu mọi người thông cảm và động viên cậu ấy khi cậu ấy học hỏi từ những sai lầm của mình mà phát triển thành một công dân trưởng thành, có trách nhiệm với xã hội. Xin cảm ơn". 

bao-luc-hoc-duong-2

Liên quan đến hành động dứt khoát của IST Entertainment đối với thành viên dính bạo lực học đường, HYBE (công ty của BTS) bất ngờ bị cộng đồng mạng réo tên. Vụ việc của Kim Garam (LE SSERAFIM) đến nay chưa được giải quyết triệt để và công ty cũng không có động thái "đuổi" nữ thần tượng ra khỏi nhóm. 

Theo K Crush