Giải Trí

Hoài Linh đăng video trần tình: Tôi không bao giờ đánh đổi 30 năm sự nghiệp để biển thủ 14 tỷ từ thiện

Minh Anh - 24/05/2021 20:25 GMT+7

Giữa ồn ào từ thiện, tối 24/5, Hoài Linh đã chính thức đăng video giải thích đầy đủ việc giữ 14 tỷ đồng tiền từ thiện suốt 6 tháng mà không thông báo.

Trong video, Hoài Linh chia sẻ rằng đã tiến hành một số hoạt động thiện nguyện và đang tiếp tục liên hệ với các địa phương. Để xác thực, nam danh hài còn chiếu kèm một số giấy chụp xác nhận của chính quyền địa phương.

Hoài Linh cam kết sẽ tiếp tục thực hiện việc ủng hộ cho đến khi hết số tiền 14 tỷ và mong rằng khán giả sẽ luôn tin tưởng. Nam danh hài cho biết sẽ không bao giờ đánh đổi 30 năm sự nghiệp để biển thủ quỹ từ thiện.

>> Kêu gọi 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung, Hoài Linh khiến cộng đồng mạng thắc mắc số tiền đã đi đâu về đâu sau 6 tháng

Trước đó, mạng xã hội một phen náo loạn bởi câu chuyện 14 tỷ đồng từ thiện mà Hoài Linh kêu gọi cho miền Trung đã đi đâu? Từ tháng 11/2020 đến giờ, không thấy nam danh hài thông báo về số tiền này với khán giả và những người đã ủng hộ.

Về vấn đề này, Hoài Linh cho biết tiền vẫn còn nằm trong tài khoản, do dịch Covid-19 nên không thể đi cứu trợ được.

Tuy nhiên, khán giả lại không đồng tình với câu trả lời của Hoài Linh vì nam nghệ sĩ vẫn tham gia nhiều chương trình khác. Hiện sự việc vẫn đang chia thành các luồng dư luận khác nhau.

Tin nên đọc:

>> Toàn cảnh "drama showbiz" hơn 2 tháng qua: Từ vụ "thần y" Võ Hoàng Yên đến chuyện NS Hoài Linh chưa chuyển 13 tỉ tiền từ thiện

>> Ca sĩ Mỹ Lệ "Khó thông cảm" cho đàn anh, Hoài Linh sao lại thế này?

>> Không đi từ thiện miền Trung, cộng đồng mạng phát hiện clip NS Hoài Linh vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng trong 6 tháng qua

>> NS Hoài Linh chính thức lên tiếng khi bị tố chưa chuyển 13 tỉ đồng quyên góp từ thiện: “Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi”

Tin phổ biến