Giải Trí

Thực hư thông tin Trấn Thành theo phe đại gia Phương Hằng “vạch mặt Võ Hoàng Yên và chỉ mặt đám nghệ sĩ hèn nhát"

Hương Ly - 15/05/2021 15:34 GMT+7

Thông tin Trấn Thành đứng ra ủng hộ bà Phương Hằng vạch mặt "thần y rởm" cùng những nghệ sĩ liên quan đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sau gần 2 tháng nổ ra vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự việc càng trở nên rối rắm khi bà chủ Đại Nam bất ngờ réo tên nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz như Hoài Linh, Kỳ Duyên, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng,.. vào cuộc.

dai gia Phuong Hang

Cho đến mới đây, trong một hội nhóm ủng hộ bà Phương Hằng với hơn 34 nghìn người tham gia bất ngờ tung ra thông tin liên quan đến MC Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Cụ thể, theo một bài đăng từ thành viên trong nhóm khẳng định “Trấn Thành đứng về phía chị Hằng vạch mặt siêu lừa đảo Võ Hoàng Yên và chỉ mặt đám nghệ sĩ hèn nhát”.

fan-ba-phuong-hang-tung-tfan-ba-phuong-hang-tung-t
fan-ba-phuong-hang-tung-tfan-ba-phuong-hang-tung-t
Tran Thanh ve phe ba Phuong Hang

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Bởi Trấn Thành hiện đang là nam MC có vị thế và tiếng nói nhất nhì showbiz Việt, việc ông xã Hari Won về phe bà Phương Hằng để “chỉ đám nghệ sĩ hèn nhát” chẳng khác nào đang “ăn cây táo, rào cây sung”?

Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng lại “bán tín bán nghi” trước độ xác thực của thông tin này. Điển hình nhất là hình ảnh đính kèm trong bài đăng là khi nam MC xuất hiện trên một chương trình truyền hình cách đây khá lâu.

Chưa kể, từ khi vụ lùm xùm giữa vợ ông Dũng “Lò vôi” và các nghệ sĩ Việt tới nay, Trấn Thành chưa có bất kỳ động phát hay phát ngôn nào. Vậy việc khẳng định Trấn Thành đứng về phe bà Phương Hằng hoàn toàn là bịa đặt, không có căn cứ.

Được biết, mâu thuẫn giữa bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt vẫn đang là tâm điểm truyền thông trong suốt những ngày qua. Mỗi lần nữ doanh nhân livestream là dân tình lại được phen "nín thở" nghe bà “bóc phốt” từng người nổi tiếng.

Đến thời điểm hiện tại, nữ đại gia đã lên tiếng chỉ đích danh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Kỳ Duyên, Thanh Hà, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Trang Khàn, Đàm Vĩnh Hưng,...