Giải Trí

Tranh cãi phát ngôn kém duyên của ca sĩ Duy Mạnh giữa ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện

Minh Anh - 25/05/2021 11:39 GMT+7

Giữa ồn ào câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, status và phát ngôn đáp trả của Duy Mạnh khiến rất nhiều người phản đối.

Thời gian vừa qua, showbiz dậy sóng chuyện nghệ sĩ làm từ thiện, nổi bật nhất là việc kêu gọi ủng hộ miền Trung lũ lụt của Hoài Linh. Bên cạnh người trong cuộc, cũng có một số cá nhân hơi “lệch pha”, đưa ra những phát ngôn không chuẩn mực.

Điển hình nhất phải kể đến Duy Mạnh bởi những status đăng tải của nam ca sĩ có phần "chợ búa" và kém duyên.

>> Không đi từ thiện miền Trung, cộng đồng mạng phát hiện clip NS Hoài Linh vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng trong 6 tháng qua

duy-manh
Nội dung status mà Duy Mạnh đăng tải.

Vào tối ngày 24/5, Duy Mạnh đã đăng hẳn một bài viết nói về chuyện nghệ sĩ kêu gọi từ thiện với giọng điệu rất thách thức. Bên cạnh đó, bình luận đáp trả với nội dung: “Chú làm từ thiện 10 triệu, còn lại chú đớp hết", gây ra một làn sóng phản đối kịch liệt.

Thái độ của Duy Mạnh tạo phản ứng trái chiều, nhưng đa số đều cho rằng phát ngôn của nam ca sĩ rất kém duyên, dù chỉ là đùa cợt. Bởi lẽ câu chuyện từ thiện của nghệ sĩ hiện đang rất nhạy cảm.

duy-manh
Phát ngôn kém duyên, gây tranh cãi của Duy Mạnh. (Nguồn ảnh: Internet)

Hơn thế, việc kêu gọi từ thiện xuất phát từ cái tâm, là để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm đó. Người ta bảo “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, nên dù có là đùa cợt thì phát ngôn trên cũng khó lòng khiến công chúng chấp nhận được.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Duy Mạnh có phát ngôn tranh cãi trên mạng xã hội. Trước đó, nam ca sĩ từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì ngôn từ không chuẩn mực trên Facebook.

Tin nên đọc:

>> Chia sẻ các công trình từ thiện, gia đình nghệ sĩ Chí Tài bày tỏ sự tin tưởng với Hoài Linh

>> Hoài Linh đăng video trần tình: Tôi không bao giờ đánh đổi 30 năm sự nghiệp để biển thủ 14 tỷ từ thiện

>> Ca sĩ Mỹ Lệ "Khó thông cảm" cho đàn anh, Hoài Linh sao lại thế này?

>> NSND Hồng Vân lên tiếng khẳng định không quen biết, không đồng bọn với ông Võ Hoàng Yên, không “chửi” khán giả như mọi lời quy chụp

Tin phổ biến