Giải Trí

Ca sĩ Mỹ Lệ "Khó thông cảm" cho đàn anh, Hoài Linh sao lại thế này?

Khánh An - 24/05/2021 17:58 GMT+7

Trước những lùm xùm liên quan đến vụ việc chậm trễ chuyển 14 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung của NS Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng đây là hành động “khó thông cảm”.

Ngày 24/5, NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc về số tiền ủng hộ lên đến 14,67 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung. Trong bài đăng của mình, nam danh hài cho biết việc chậm trễ là do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh khiến anh không thể đến trao tận tay cho bà con miền Trung.

a4
NS Hoài Linh cho biết chưa thể chuyển số tiền ủng hộ tới đồng bào miền Trung do diễn biến dịch bệnh phức tạp.

Gần như là người đầu tiên trong giới nghệ sĩ nhận xét về chuyện NS Hoài Linh chưa thực hiện từ thiện số tiền hơn 14 tỷ của các mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi gắm, ca sĩ Mỹ Lệ cũng cảm thấy "khó thông cảm".

b1
Bài đăng của ca sĩ Mỹ Lệ trước khi NS Hoài Linh chính thức lên tiếng đã được rất nhiều người quan tâm.

Cụ thể, khi bạn cô nhận xét về danh hài Hoài Linh: "Kiểu này thì anh ấy quá chậm và không thể đổ do dịch được. Kêu gọi chi nhiều rồi để lâu vầy thiệt chắc cứu cho mùa sau", ca sĩ Mỹ Lệ đã đồng tình: "Khó thông cảm chị nhỉ? Huhu sao lại thế này."

a2
Ca sĩ Mỹ Lệ cảm thấy "khó thông cảm" với hành động chậm trễ của NS Hoài Linh. Ảnh: Bí mật Showbiz

Vụ việc này cũng đang gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội của cộng đồng mạng. Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên cũng từng bị đặt câu hỏi về chuyện sử dụng số tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung.

>>> Tin nên đọc:

Không đi từ thiện miền Trung, cộng đồng mạng phát hiện clip NS Hoài Linh vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng trong 6 tháng qua

Lộ diện hình ảnh “minh oan” cho Hoài Linh trong lùm xùm kêu gọi 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

Không nể nang, con trai Hoài Linh dọa livestream bóc phốt, “dằn mặt” bà Phương Hằng