Giải Trí

Điểm tên số ít những nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ Hoài Linh trong vụ ồn ào 13 tỷ tiền từ thiện

Hương Ly - 25/05/2021 08:49 GMT+7

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt của dư luận, nhiều nghệ sĩ Việt lên tiếng ủng hộ nghệ sĩ Hoài Linh về ồn ào khoản từ thiện 13 tỷ đồng.

Suốt nhiều ngày qua, cộng đồng mạng “rần rần” đặt ra câu hỏi về số tiền 13 tỉ VNĐ mà nghệ sĩ hài Hoài Linh kêu gọi được từ việc quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang ở đâu? Trước sự hoài nghi của dư luận, ngày 24/5, nam danh hài chính thức giải trình một cách rõ ràng về số tiền nhận được lẫn lãi suất sau 6 tháng quyên góp.

on ao Hoai Linh an chan 13 ty tien tu thien mien trung

"Tôi là người của công chúng, cần phải làm gương, không thể tập trung đông người… Mọi người hãy tin vào sự minh bạch của tôi. Tôi sẽ thực hiện sứ mệnh này và có các chứng từ, giấy xác nhận của địa phương nơi đoàn từ thiện của tôi đến trao. Bởi lẽ, khi tiến hành đi trao số tiền này, tôi đều phải thông qua chính quyền địa phương và có sự xác nhận của địa phương khi tiếp nhận số tiền giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai"- nghệ sĩ Hoài Linh nhấn mạnh.

Bên cạnh sự công kích của cộng đồng mạng, có không ít nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Hoài Linh như: Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Vũ Phạm Đình Thái, người mẫu Yaya Trương Nhi. Mặc dù, Hoài Linh đang bị hầu hết khán giả “quay lưng” xong các đồng nghiệp này một lòng tin tưởng nam danh hài gạo cội của làng giải trí Việt.

nghe si Viet ung ho Hoai Linh trong on ao tien tu thien
Trên trang cá nhân của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ đoạn video Hoài Linh lên tiếng về chuyện ồn ào tiền quyên góp kèm lời nhắn "Chúc anh luôn thật nhiều sức khoẻ".
Quách Tuấn Du chia sẻ cảm xúc về nghệ sĩ Hoài Linh, anh viết: "Tôi tin anh dù khán giả vì chuyện này có quay lưng với tôi thì tôi vẫn tin anh. Hãy sáng suốt theo dõi cho hiểu tường tận, anh ấy không đánh đổi sự nghiệp như vậy đâu mọi người ạ. Danh tiếng của một tượng đài đâu chỉ 13 tỷ, nghĩ thử xem?".
Yaya Trương Nhi một lòng tin tưởng Hoài Linh qua dòng trạng thái: "Vẫn tin bố Linh!".
Dương Triệu Vũ cũng có động thái ủng hộ anh trai khi cập nhật dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân "Anh Bốn của tôi"

Hiện tại, ồn ào Hoài Linh và khoản tiền 13 tỷ cứu trợ miền Trung vẫn đang là đề tài nóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Mặc dù, phía nam danh hài đã chính thức lên tiếng rõ ràng về số tiền xong danh tiếng của Hoài Linh vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng. Có thể nói, sau liên hoàn phốt ập đến những ngày gần đây, NS Hoài Linh “mất nhiều hơn là được”.

Nếu đem hơn 14 tỷ đồng đi gửi ngân hàng, sau 6 tháng sẽ thu được bao nhiêu tiền lãi?