Phim ảnh

Nữ diễn viên Park Eun Bin "một bước lên mây" nhờ thành công của phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”

Minh Anh - 14/07/2022 11:10 GMT+7

Phí quảng cáo của Park Eun Bin tăng chóng mặt với sự nổi tiếng bùng nổ của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”.

Thời gian vừa qua, bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” đang gây sốt tại Hàn Quốc. Bộ phim kể về câu chuyện của một luật sư thiên tài mắc bệnh tự kỷ nhưng lại mang cảm giác “chữa lành” cho mọi người.

Park Eun Bin

Bộ phim cũng giúp “giá trị người nổi tiếng” của Park Eun Bin đang tăng vọt trên thị trường quảng cáo. Vào ngày 13/7, theo tuyên bố từ những người trong ngành quảng cáo, phí người mẫu quảng cáo hàng năm của Park Eun Bin đã tăng gấp đôi so với thời điểm trước khi bộ phim phát sóng. 

Xét rằng phí người mẫu của Park Eun Bin trong quá khứ được biết là khoảng 200 triệu KRW (tương đương 153.420 USD) mỗi năm. Điều đó có nghĩa là nó đã tăng lên 400 triệu KRW (tương đương 306.874 USD). Phí người mẫu hàng năm của cô ấy có phần thay đổi tùy thuộc vào các điều khoản trong hợp đồng của cô (số lượng quảng cáo, các chương trình khuyến mãi khác,...). 

Park Eun Bin

Park Eun Bin ra mắt với vai trò người mẫu quảng cáo khi mới 4 tuổi và đã có 27 năm kinh nghiệm diễn xuất. Trong thời gian đó, cô đã làm người mẫu quảng cáo cho hơn 20 công ty. Và hiện tại, cô đang làm người mẫu cho KGC Ginseng Corporation (từ 2018 đến nay), Korea Housing Finance Corporation (2016), đồng hồ thời trang Tissot, cùng với Quảng cáo Bền vững Hôm nay và Ngày mai của Bộ Môi trường. 

Khi sự nổi tiếng của Park Eun Bin ngày càng tăng, nhân khẩu học của các công ty sử dụng cô ấy làm người mẫu cũng có những thay đổi. Một quan chức của Tập đoàn Nhân sâm KGC cho biết, “Chúng tôi quyết định sử dụng Park Eun Bin làm hình mẫu cho thương hiệu của mình để tăng số lượng khách hàng ở độ tuổi 20 và 30. Tuy nhiên, người tiêu dùng ở độ tuổi 40 và 50 hiện bắt đầu nhận ra Park Eun Bin sau sự nổi tiếng của bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”.

Park Eun Bin-1

Dự kiến, Park Eun Bin sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn trong lĩnh vực quảng cáo trong tương lai. Cho Seung Hyun, giám đốc tuyển chọn của Cheil Worldwide, cho biết: "Park Eun Bin đã thể hiện một phạm vi diễn xuất rộng lớn bằng cách nhập vào nhiều vai diễn khác nhau trong các tác phẩm khác nhau. 

Cô ấy cũng có một hình ảnh tươi sáng và tích cực nên cô ấy là một trong những diễn viên được yêu thích trong ngành quảng cáo. Với sự nổi tiếng của “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”, người ta hy vọng giá trị thương hiệu của cô ấy sẽ tăng lên khi làm người mẫu”.

Park Eun Bin-2

Một đại diện từ Daehong Planning cũng giải thích: "Cô ấy có một hình ảnh dễ chịu và có hình ảnh phù hợp với bất kỳ quảng cáo thương hiệu nào. Cô ấy đã được chọn làm người mẫu cho Chilsung soda và được khen ngợi vì phù hợp với hình ảnh mới mẻ của thương hiệu. Để công nhận, tôi tin rằng cô ấy sẽ được chú ý nhiều hơn nữa trong ngành quảng cáo”. 

Một quan chức khác trong ngành giải thích: "Chỉ mới phát hành 4 tập của bộ phim nhưng đã có rất nhiều cuộc gọi mời casting quảng cáo nhờ phản ứng bùng nổ”. 

Có thể nói, việc tham gia vào vai chính của bộ phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” đã giúp tên tuổi của Park Eun Bin trở nên bùng nổ và được nhắc đến nhiều ở Hàn Quốc.

Theo: All KPop