Giải Trí

Người mẫu Playboy Heather Rae Young đang mang thai đứa con đầu lòng với Tarek El Moussa

Hương Ly - 14/07/2022 10:41 GMT+7

Cặp đôi đã xác nhận tin này với People Saturday, nói với tạp chí rằng đó là một "cú sốc lớn" vì họ đang trong quá trình điều trị IVF.

Mới đây, thông tin người đẹp Heather Rae Young đang mang thai đứa con đầu lòng của Tarek El Moussa nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

01657770094.jpeg

Xác nhận tin này với People Saturday, Heather Rae Young cho biết: “Chúng tôi không mong đợi điều này. Chúng tôi vừa trải qua IVF (Thụ tinh trong ống nghiệm- PV). Chúng tôi đã có phôi trên băng. Chúng tôi đã có một kế hoạch“. "Tôi nghĩ rằng khi bạn ít kỳ vọng và không có áp lực trong cuộc sống, thế giới sẽ mang lại những gì mà ta muốn".

"Tôi rất vui mừng vì nó đã xảy ra như thế này."

Mặc dù cặp đôi đã có con chung, Heather Rae Young thừa nhận rằng cô ấy hài lòng với việc làm mẹ kế của những đứa con của bạn trai với vợ cũ Christina Haack gồm bé Taylor, 11 tuổi và Brayden, 6 tuổi.

heather-rae-young-tarek-el-mouss

“Khi tình yêu của bạn ngày càng nhiều hơn và bạn yêu một ai đó sâu sắc hơn và cùng nhau xây dựng cuộc sống này, tôi bắt đầu hình dung mình có một đứa con với Tarek,” Young giải thích. "Tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi chỉ muốn tạo ra một cái gì đó với người đàn ông mà tôi đang yêu."

Người đẹp nói thêm: “Tối rất yêu thương con. Chúng là tất cả đối với tôi, vậy nên có thêm một đứa nữa sẽ khiến tôi càng trẻ và hạnh phúc. Háo hức quá".

HeatherTarek-belly-smooch.-Credi

Các ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ họ đã thực hiện một bài kiểm tra để tìm ra giới tính của em bé nhưng sẽ không chia sẻ kết quả cho đến khi họ tổ chức một bữa tiệc tiết lộ trong một vài tuần.

“Tarek nghĩ đó là một cô gái. Tôi chưa biết. Tôi chỉ muốn một đứa con vui vẻ, khỏe mạnh ”, cô nói. “Chúng tôi đã có Tay và Bray, vì vậy tôi cũng rất vui. Nhưng tôi thầm muốn có một con Heather mini nhỏ bé ”.

>> Xem thêm: Nóng: Son Ye Jin thông báo đang mang thai con đầu lòng với Hyun Bin

Được biết, Young và El Moussa quen nhau vào tháng 7 năm 2019 và kết hôn vào tháng 10 năm 2021 tại một khách sạn gần Santa Barbara, California. Tarek El Moussa đã không tiếc tiền mua tặng Heather Rae Young một chiếc xe Ferrari làm quà tặng ngay khi 2 người mới yêu nhau.

heather-rae-young-tarek-el-mouss (1)

Tarek El Moussa chia sẻ, sau cuộc hôn nhân "đứt gánh" với vợ cũ, anh rất hạnh phúc khi tìm được người bạn gái tuyệt vời như Heather, người khiến anh luôn muốn hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn.

Về phía người mẫu Heather Rae Young, cô gọi bạn trai là "đứa trẻ to xác" và khẳng định bản thân rất yêu quý con riêng của Tarek El Moussa và được đáp lại tình yêu đó.

Dù công việc bận rộn cỡ nào thì Heather Rae Young cũng đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu, dành thời gian chăm sóc và ở bên các con.