Xu hướng - MXH

Top 7 kiểu uốn tóc nam trẻ trung, khiến các nàng đổ gục ngay từ lần đầu tiên gặp mặt

Lê Hồng - 14/07/2022 10:30 GMT+7

Uốn tóc nam ngày nay không còn là xa lạ với chúng ta trong những năm gần đây. Nó không chỉ giúp các bạn nam “tút tát” lại ngoại hình của mình mà còn thể hiện bạn là một người biết bắt kịp xu hướng thời trang. Trong năm 2022 này những kiểu uốn tóc nam nào được nhiều người làm nhất? Để có câu trả lời thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Uốn tóc nam là gì?

Uốn tóc là cách biết sợi tóc thẳng tự nhiên thành cong. Thông thường dụng cụ cơ bản để uốn tóc đó là lô cuốn. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng mỗi lô thì tóc sẽ nhanh bị duỗi ra. Vì vậy người ta phát minh thêm thuốc có chứa hóa chất  để kết hợp với lô cuốn, giúp tóc giữ nếp trong thời gian dài.

2 phương pháp uốn tóc phổ biến nhất áp dụng cho cả nam và nữ đó là uốn nóng và uốn lạnh. Thời gian uốn tóc trung bình chỉ dao động trong khoảng 30-60 phút, chi phí cũng tương đối rẻ nên các bạn cư yên tâm thử để có một diện mạo hoàn toàn mới nhé!

Uon-toc-nam-luc-nao-cung-la-mau-toc-hot
Uốn tóc nam lúc nào cũng là mẫu tóc hot

Uốn tóc nam giữ được bao lâu?

Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất khi có ý định làm dịch vụ uốn tóc nam vì không phải ai cũng có nhiều thời gian và tiền bạc để làm đi làm lại nhiều lần. Việc tóc giữ được lâu sẽ được nhiều người lựa chọn làm hơn.

uon-toc-nam-giu-duoc-lau-phu-thuoc-vao-nhieu-yeu-to
Uốn tóc lam giữ được lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Đối với tóc nam uốn nóng

Đối với phương pháp làm tóc uốn nóng, thì sau bước bạn sử dụng thuốc, hóa chất lên tóc và quấn lô cuốn thì sau đó bạn sẽ được sử dụng máy uốn nhiệt độ cao. Từ đó sẽ giúp mái tóc có thể tạo ra được kiểu tóc xoăn, thuốc uốn được thẩm thấu từ đó sẽ tạo độ xoăn một cách nhanh và tốt hơn. Đối với phương pháp này thì bạn có thời gian giữ nếp tóc là: 1 năm nếu như bạn sử dụng thuốc tốt và chăm sóc mái tóc đúng cách và 6 tháng nếu như các bạn không có thời gian chăm sóc tóc.

cach-cham-soc-toc-uon-nam-2

Đối với tóc nam uốn lạnh

Đối với phương pháp uốn tóc này thì bạn không cần sử dụng máy có nhiệt độ cao mà bạn chỉ cần thoa đều thuốc uốn lên tóc và đợi tầm 45 phút- đến 60 phút cho thuốc uốn thẩm thấu vào tóc. Đối với phương pháp này thì tầm từ 3 tháng đến 6 tháng tùy vào loại thuốc uốn tóc, chi tiết như sau: 6 tháng nếu như bạn biết cách chăm sóc tóc đúng cách và 3 tháng nếu như bạn ngó lơ mái tóc của mình.

nhung-loai-sap-vuot-toc-tao-kieu-tot-nhat-cho-nam-nam-2020-202011181038163034-min

Top 7 kiểu uốn tóc nam hot nhất năm 2022

Kiểu uốn tóc nam 7/3

Đây là kiểu tóc uốn được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi lẽ kiểu tóc này đem lại sự lịch lãm, cái nhìn điển trai và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Kiểu tóc này không kén gương mặt. Mặt tròn, vuông hay góc cạnh đều được kiểu tóc này tôn lên vẻ bảnh bao.

Kiểu uốn tóc nam 7/3 là giấu những ngọn tóc ngắn bên dưới, tóc dài lên trên. Các lọn tóc dài được uốn nếp kĩ càng khiến mái tóc dày dặn, bóng bẩy hơn. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể để tóc 7/3 dài hay ngắn tùy ý. Sau đó, uốn gợn sóng nhẹ, uốn rối hay uốn phồng còn tùy vào bạn chuẩn bị xuất hiện ở đâu.

kieu-uon-toc-7/3-cua-bao-gio-het-hot
Kiểu uốn tóc 7/3 chưa bao giờ hết hot

Tóc nam uốn xù

Tóc nam uốn xù là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất khi được quảng bá mạnh mẽ bởi những ngôi sao Trung Quốc và Hàn Quốc. Để có một mái tóc dập xù đẹp, các chàng trai nên lựa chọn thực hiện tại các salon uy tín. Như vậy, các bạn mới có được một kiểu tóc được tạo hình chỉn chu với những lọn tóc được uốn xoăn hoàn hảo.

Tóc nam uốn xù có rất nhiều kiểu khác nhau, tùy vào sở thích và các chàng trai có thể chọn cho mình những kiểu như sau: Tóc dập xù nam kiểu xoăn mì; Tóc dập xù đầu nấm; Tóc undercut mái dài dập xù; Tóc dập xù rẽ ngôi,…

nhung-anh-chang-co-guong-mat-bau-binh-rat-hop
Những anh chàng có gương mặt bầu bĩnh rất hợp

Tóc nam uốn gợn sóng 

Tóc nam uốn gợn sóng nhẹ là một kiểu tóc có sức hút đặc biệt với bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên. Những lọn tóc được uốn gợn sóng mềm mại nhẹ nhàng theo thiên hướng Hàn Quốc đậm chất lãng tử.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt nam giới từ tròn to nhỏ đến vuông góc cạnh. Khi trưng diện kiểu tóc này bạn đừng quên kết hợp lựa chọn các tông màu nhuộm sáng để luôn trẻ trung lịch lãm và ấn tượng hơn nữa. 

kieu-toc-uon-nay-thich-hop-voi-nhieu-mau-nhuom
Kiểu uốn này thích hợp với nhiều màu nhuộm

Tóc nam uốn mái 

Tóc nam uốn mãi không chỉ mang đến vẻ ngoài mới lạ, điển trai mà đây còn là kiểu tóc ấn tượng, giúp anh em tạo dựng nên những phong cách của riêng mình. Đặc biệt, đây là kiểu tóc rất lý tưởng để anh em có thể cân nhắc và chơi đùa cũng những gam màu nhuộm.

Không chỉ mang lại cho mái tóc nam một độ phồng tự nhiên, lôi cuốn mà kiểu tóc này còn thực sự được đánh giá cao bởi sự dễ dàng trong việc tạo kiểu. Kiểu uốn này phù hợp cho những chàng trai sở hữu cho mình khuôn mặt nhỏ, khiến người nhìn có cảm giác khuôn mặt của anh em cân đối hơn.

15-kieu-toc-nam-uon-dep-hien-dai-dang-cap-nhat-nam-2020-toc-nam-uon-5-1589183333-456-width600height590

Tóc nam uốn side part 

Tóc nam uốn Side Part là một trong những kiểu tóc gây sốt trong thời gian gần đây khiến anh em đứng ngồi không yên. Kiểu tóc này có nhiều biến thể đa dạng phù hợp với mọi gương mặt mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt tỉa ngắn, còn phần tóc trên đỉnh đầu có độ dài ở mức 6 - 8cm. Kiểu tóc này dại diện cho sự quyền lực, mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm mà một người đàn ông thực thụ cần có. 

kieu-toc-the-hien-su-quyen-luc-manh-me-cua-nguoi-dan-ong
Kiểu tóc thể hiện sự quyền lực, mạnh mẽ của người đàn ông

Tóc nam uốn con sâu 

Tóc uốn con sâu được thực hiện bằng kỹ thuật uốn tóc nam bằng giấy bạc, tạo thành những lọn tóc xoăn nhỏ từ chân đến ngọn tóc. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến giới trẻ phát cuồng vì sự trẻ trung năng động mà đầy cá tính. 

Những kiểu tóc con sâu đẹp phải kể đến như: Uốn tóc con sâu layer; Uốn tóc con sâu mohican; Tóc con sâu layer; Tóc con sâu dài,…

kieu-toc-nay-duoc-cac-chang-trai-tre-yeu-thich
Kiểu tóc này được các chàng trai trẻ yêu thích

Tóc nam uốn kiểu Windswept

Xuất hiện từ năm 2015 nhưng Windswept hairstyle vẫn luôn được biến tấu và ưa chuộng bởi các quý ông bởi sự lịch lãm, nam tính. Nó là kiểu tóc gió bay, thường có những lọn tóc nhẹ nhàng, bồng bềnh bay. Phong cách này đảm bảo sẽ làm bạn trông rất lãng tử luôn nhé!

kieu-toc-nay-ra-doi-tu-nam-2015-den-nay-van-hot
Kiểu tóc này ra đời từ năm 2015 đến nay vẫn hot

Uốn tóc nam là một phương pháp làm đẹp đang được các bạn nam rất ưa chuộng. Một bộ tóc uốn đẹp mix cùng một bộ quần áo phù hợp thì đảm bảo các chàng trai rất dễ dàng để lại ấn tượng tốt cho đối phương.